Thứ Tư, 20 tháng 8, 2014

Bí quyết sửa mũi gồ nam tính trở nên mềm mại tự nhiên

Mũi gồ với biểu hiện đầu mũi bị khoằm xuống, phần thân mũi có đường cong tạo thành hình dạng lưng tôm, làm cho mũi mất đi vẻ thanh thoát, không tự nhiên. Không ít cô gái gặp phải tình trạng này luôn cảm thấy tự ti với chiếc mũi gồ nam tính đang “án ngự” ngay giữa trung tâm khuôn mặt. Liệu có biện pháp nào sửa mũi gồ hiệu quả, lấy lại dáng mũi mềm mại thon thả tự nhiên?

mũi gồ
Mũi gồ làm mất đi thanh thoát, mềm mại tự nhiên trên gương mặt
Nguyên nhân gây nên mũi gồ chủ yếu là do hình thái xương tạo thành lúc nhỏ, xương gồ lên, một số người còn có lưng mũi hơi cong nhưng đầu mũi thì quá khoằm. Do vậy, để khắc phục tình trạng này, cần nhờ đến giải pháp thẩm mỹ can thiệp trực tiếp vào phần xương, tạo thành dáng mũi thẳng tự nhiên. Điều này, không phải biện pháp nào cũng có thể làm được.
Tuy nhiên, hiện nay, dựa trên những nhược điểm này của mũi, công nghệ sửa mũi gồ ra đời giúp khắc phục triệt để dáng mũi thiếu tự nhiên và không cân đối, lấy lại sự thon gọn và mềm mại. Nếu mũi gồ một điểm do xương thì việc sửa mũi rất đơn giản, chỉ cần hạ phần xương gồ bằng máy mài xương siêu âm chuyên dụng; còn nếu do mũi cong hình tôm quá nhiều thì bác sỹ phải can thiệp phần xương lưng mũi gây gồ và xử lý vùng đầu mũi để đầu mũi không bị khoằm.
sửa mũi gồ
Công nghệ sửa mũi gồ được thực hiện theo 1 quy trình đạt chuẩn, đảm bảo an toàn và tối ưu thẩm mỹ
Do đó, sau khi sửa mũi, mọi điểm gồ trên mũi đều được khắc phục, dáng mũi nhanh chóng lấy lại vẻ  mềm mại, nữ tính. Ngoài ra, công nghệ hiện đại này còn giúp mũi duy trì kết quả lâu dài, chiếc mũi đẹp sẽ theo bạn đến trọn cuộc đời.
Không chỉ vậy, công nghệ sửa mũi gồ còn lấy được niềm tin trong mắt khách hàng nhờ sự an toàn mà nó mang lại. Mọi kỹ thuật được thực hiện nghiêm ngặt, khắt khe theo một quy trình đạt chuẩn với sự hỗ trợ của các thiết bị chuyên dụng, đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ và độ an toàn tuyệt đối cho mọi khách hàng. Nhờ đó, khách hàng có thể ra về ngay và sinh hoạt bình thường mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
sửa mũi gồ kangnam
Kết quả sửa mũi gồ của khách hàng tại TMV Kangnam
Công nghệ hiện đại này hiện đang được áp dụng có hiệu quả cho hàng trăm khách hàng tại thẩm mỹ viện Kangnam. Tại đây, đội ngũ các bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao, đã từng nhiều năm tu nghiệp ở nước ngoài sẽ trực tiếp thực hiện phẫu thuật, giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu chiếc mũi hoàn hảo, tạo đường cong chữ S từ sống mũi đến đầu mũi, mang lại vẻ đẹp thanh tú hơn mà không để lại sẹo hoặc bất cứ biến chứng ngoài mong muốn nào.
Sau khi kết thúc quá trình thực hiện tiểu phẫu từ 45-60 phút, chiếc mũi gồ nam tính sẽ biến mất, thay vào đó là vẻ đẹp mềm mại, dịu dàng trên từng đường nét. Liên hệ tổng đài 1900 6450 hoặc đến trực tiếp các cơ sở của thẩm mỹ viện Kangnam để biết thêm thông tin chi tiết.
Bác sĩ tư vấn 24/7: 1900 6450
Nguồn: suamuidep.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét