Thứ Sáu, 22 tháng 8, 2014

Thực hiện thu nhỏ đầu mũi có phức tạp và gây đau không?

Câu hỏi: Chào bác sĩ. Đầu mũi của tôi khi sinh ra vốn đã to và thô kệch. Là con gái nên điều này càng khiến tôi càng tự ti hơn. Tôi được biết thẩm mỹ viện Kangnam có giải pháp thu nhỏ đầu mũi giúp khắc phục tình trạng này. Thực hiện biện pháp này có quá phức tạp và gây đau không thưa bác sĩ? (Trịnh Ánh Nguyệt – Hà Nội)

Trả lời:
Chào Nguyệt!
Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ thu nhỏ đầu mũi và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Như bạn đã biết, thu nhỏ đầu mũi là giải pháp tốt nhất để khắc phục đầu mũi to, không cân đối, hài hòa với chiều dài của mũi và toàn bộ gương mặt. Đã rất nhiều khách hàng tin dùng dịch vụ này không chỉ vì giải pháp này mang lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu mà còn được thực hiện không quá phức tạp, không hề gây đau đớn và thời gian hồi phục nhanh chóng.
Thực hiện thu nhỏ đầu mũi có phức tạp và gây đau không?
Đầu mũi to khiến gương mặt không cân đối, hài hòa
Khi bạn đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam, trước hết vác bác sĩ sẽ thăm khám cẩn thận cho bạn để xác định mức độ to của đầu mũi và tìm ra nguyên nhân của hiện tượng này. Dựa trên nguyên nhân đã được xác định, các bác sĩ sẽ chỉ định giải pháp phẫu thuật để đảm bảo độ cân xứng hoàn hảo với tỉ lệ khuôn mặt.
Nếu nguyên nhân là do sụn hai cánh mũi lỏng lẻo không khép vào nhau thì các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật xử lý sụn; do mô mềm thì tiến hành phẫu thuật cắt bỏ mô mềm. Hoặc trong trường hợp do cả sụn và mô mềm thì các bác sĩ vừa tiến hành phẫu thuật xử lý sụn vừa cắt bỏ mô mềm để thu nhỏ đầu mũi. Sau đó, các bác sĩ sẽ đóng kín vết mổ một cách khéo léo bằng chỉ khâu thẩm mỹ, không để lộ bất cứ vết sẹo phẫu thuật nào trên da.
thuc-hien-thu-nho-dau-mui-co-phuc-tap-va-gay-dau-khong
Kỹ thuật thu nhỏ đầu mũi được thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng, không gây đau
Với những thao tác đơn giản như trên, chỉ sau 45-60 phút, bạn đã được sở hữu chiếc mũi thon gọn tự nhiên, không còn tình trạng đầu mũi to và thô như trước. Ngoài ra, trước khi thực hiện, bác sĩ cũng sẽ gây tê cục bộ giúp bạn cảm thấy thoải mái nhất nên bạn không lo sẽ gây đau đâu nhé!
Như vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng biện pháp này để thu nhỏ đầu mũi của mình, với quy trình thực hiện không quá phức tạp, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu vẻ đẹp thanh tú và rạng ngời như mong muốn. Hơn nữa, khi thực hiện thu nhỏ đầu mũi tại Kangnam, bạn sẽ được các bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện nên đảm bảo tối đa thẩm mỹ và độ an toàn, không mất quá nhiều thời gian để bạn có thể  cảm nhận được sự khác biệt trên gương mặt của mình.
thu nhỏ đầu mũi
Kết quả thu nhỏ đầu mũi của khách hàng tại TMV Kangnam
Để được tư vấn và thăm khám cụ thể hơn, bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6450 hoặc đến trưc tiếp thẩm mỹ viện Kangnam gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành nhé!
Bác sĩ tư vấn 24/7: 1900 6450
Thẩm mỹ viện Kangnam
Nguồn: suamuidep.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét