Thứ Bảy, 16 tháng 11, 2013

Bài tập để làm mũi cao hơn



Thật khó tin rằng sống mũi có thể được nâng cao hơn mà không cần phẫu thuật mũi đúng không nào? Nhưng sự thật là chỉ cần với bài tập đơn giản mỗi ngày bạn cũng có thể làm mũi cao hơn, điều đó giúp bạn sở hữu một gương mặt có nét nhờ chiếc mũi cao.
Đặc biệt càng về già thì lớp sụn trong mũi yếu dần và tách từ phần trên của mũi nên khiến ta có cảm giác những người già mũi sẽ khoằm và rũ xuống.




        Bài tập giúp mũi thẳng hơn:
Để mũi thẳng hơn bạn có thể áp dụng bài tập đơn giản dưới đây, điều đó sẽ giúp nâng cao đầu mũi: Dùng ngón tay cái đẩy chóp mũi lên sau đó uốn cong mũi xuống ngược lại với sức bền được tạo ra. Lặp lại động tác này 35 lần và 2 lần/ ngày, thở đều trong khi làm để đạt hiệu quả cao nhất. Bài tập này giúp tạo dáng mũi thẳng và đứng.

        Bài tập giúp mũi cân xứng hơn:
Dùng ngón tay cái xuống 1 bên cánh mũi làm loe lỗ mũi bằng cách tạo ra sự vận động và chuyển động nhỏ phía trên cơ môi và tao sức bền bằng cách giữ các ngón tay ngược lại chuyển động của lỗ mũi. Lặp đi lặp lại động tác này sẽ giúp mũi cân xứng hơn bởi lỗ mũi được cấu thành bởi cơ rất khỏe nên bài tập này có khả năng thay đổi hình dáng chung của lỗ mũi.
Chì với hai bài tập đơn giản bạn chỉ cần duy trì hàng ngày cũng có thể sở hữu một chiếc mũi cao hơn thẳng hơn và cân xứng hơn, điều này sẽ giúp cho việc đường nét trên khuôn mặt trở nên đẹp hơn và quyến rũ hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét