Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Nâng mũi đẹp như thế nào?



Nâng mũi đẹp là niềm mong ước của rất nhiều người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Để đáp ứng nhu cầu này, các phương pháp làm đẹp mới đã ra đời, một trong số đó là phương pháp nâng mũi, trong đó lại có nhiều biện pháp khác nhau, và bài viết sẽ giới thiệu đến bạn đọc một số cách nâng mũi phổ biến để bạn đọc có cái nhìn khái quát nhất về các phương pháp làm đẹp và áp dụng cho bản thân mình.
-         Nâng mũi bọc sụn thông thường:
Đây là phương pháp được sử dụng phổ biến nhất. Theo đó, bác sỹ sẽ tiến hành tiểu phẫu để lấy sụn tự thân từ vành tai hoặc bộ phận khác sau đó độn vào phần mũi để nâng cao mũi và làm sống mũi thon gọn, thanh thoát hơn rất nhiều.



-         Nâng mũi bọc sụn và alloderm:
Đây là phương pháp nâng mũi sử dụng miếng Alloderm thay thế da được nhập khẩu kết hợp với sụn tự thân để bảo vệ đầy mũi. Cách này sẽ giúp nâng mũi đẹp tự nhiên, không bị bóng đỏ và không tụt sống,...
-         Nâng mũi S-line Hàn Quốc:
Đây là phương pháp được áp dụng phổ biến tại Hàn Quốc, và nó có thể hạn chế các khuyết điểm trên mũi bạn như: sống mũi thấp, cánh mũi to, đầu mũi ngắn,..Phương pháp này hiện cũng đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam vì nó sẽ tạo được chiếc mũi S-line, với một độ cong vừa đẹp từ trán, tới chân mũi và đầu mũi.


Ba phương pháp nâng mũi này sẽ giúp bạn đạt được mong muốn của mình trong thời gian ngắn nhất và sẽ mang lại sự tự tin cho bạn bởi chiếc mũi đẹp làm nổi và làm nét khuôn mặt bạn hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét