Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2013

Cách trang điểm cho người có sống mũi đẹp



 Mỗi người sẽ có một chiếc mũi khác nhau, sẽ thật may mắn cho những ai sở hữu được chiếc mũi cao, thon gọn nhưng đối với người không có chiếc mũi đẹp thì cũng có thể khắc phục nó bằng những cách khác nhau và trang điểm là một phương pháp. Chúng ta có thể che những khuyết điểm của người có sống mũi đẹp nhưng cánh mũi to hoặc nhỏ bằng cách trang điểm và tạo cảm giác giả, nhờ vậy mà bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn và không còn lo ngại về những khuyết điểm ở vùng mũi.
Trang điểm giúp bạn bớt lo ngại về những khuyết điểm ở vùng mũi
          Cách trang điểm cho người có sống mũi đẹp và cánh mũi rộng:
Cách trang điểm: Thoa kem nền tối màu từ hai bên cánh mũi cho tới chóp mũi, và thoa phấn trắng lên toàn bộ mũi. Đồng thời bạn có thể kẻ lông mày hình vòng cung để tạo cảm giác mũi thanh thoát hơn.
Bằng cách này bạn đã che được khuyết điểm của cánh mũi rộng, tạo cảm giác cánh mũi nhỏ hơn và thanh hơn.
-                  Cách trang điểm cho người có sống mũi đẹp và mũi nhọn:
Cách trang điểm cho người có sống mũi nhọn
Cách làm: Thoa phấn màu sậm hai bên cánh mũi, tạo độ bóng để làm mũi cao hơn và cân bằng với chóp mũi, thoa phấn màu trắng ngà lên cánh mũi và phủ một lớp phấn trắng để mũi tròn hơn.Tông màu tự nhiên như nâu, xám sẽ rất thích hợp .
Bằng cách trang điểm bạn sẽ có thể che một số khuyết điểm vùng mũi, đồng thời bạn cũng cần kết hợp với việc kẻ mắt, màu mắt và màu môi cho phù hợp để đẹp nhất.
     Xem thêm: Nâng mũi ở đâu đẹp | Nâng mũi giá bao nhiêu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét