Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

Cách làm mũi cao tự nhiên đơn giản



Không cần phẫu thuật thẩm mỹ mũi bạn cũng có thể sở hữu một chiếc mũi cao mơ ước chỉ với các bước đơn giả hàng ngày. Hình thành những thói quen cho mình là bạn cũng có thể tự làm cho mình trở nên đẹp hơn trong mắt người khác rồi đấy.
Trước khi tiến hành các bước dưới đây bạn cần tẩy trang và vệ sinh thật sạch vùng mũi của mình, tốt nhất là sau khi tắm vì đây là lúc máu lưu thông tốt nhất trong cơ thể.


                   Lấy sạch bã nhờn ở cánh mũi:
Dùng ngón trỏ và ngón giữa của cả hai tay, chắp lại kẹp cánh mũi, ép với lực mạnh và kèm theo massage, lấy bã nhờn trên mũi. Thực hiện động tác này nhiều lần cho đến khi chất béo màu trắng hơi nặng mũi tiết ra.
                  Tạo dáng mũi:
Dùng hai ngón giữa và ngón áp út của cả hai tay, tách hai ngón và kẹp cánh mũi, kéo cho chóp mũi cao lên. Bắt đầu từ cánh mũi, thực hiện động tác này cẩn thận kéo lên tận phần giữa chân mày.  Thực hiện vài lần sau đó dùng mặt trong ngón tay cái ấn nhẹ vào sống mũi lõm giữa chân mày. Tuy nhiên bạn không được kẹp mũi quá mạnh làm chóp mũi và sống mũi trên phía chân mày không bị đỏ.


                    Hình thành chóp mũi:
Làm nóng mũi và lấy sạch bã nhờn, làm động tác vuốt mũi liên tục để mũi được cao và thon gọn hơn. Sau một thời gian duy trì và thực hiện bạn sẽ có được một chiếc mũi cao tự nhiên mà không cần phẫu thuật.
Thật đơn giản để sở hữu một chiếc mũi đẹp tự nhiên phải không nào? Hình thành thói quen hàng ngày cho mình bạn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét