Thứ Hai, 11 tháng 11, 2013

Quy trình phẫu thuật thu gọn cánh mũi và ưu điểm của nó



Một chiếc mũi cao, thanh thoát luôn là mơ ước của chị em phụ nữ và nhiều người không ngần ngại đến thẩm mỹ viện để tiến hành liệu trình nâng mũi.Một trong những dịch vụ được sử dụng nhiều nhất đó là phẫu thuật thu gọn cánh mũi.
Phương pháp này được sử dụng với những người có mũi thấp, tẹt và cánh mũi to bè hay có thể là mũi hếch, cánh mũi rộng ngoài ra có thể là đã từng nâng mũi nhưng mũi vẫn to.
Đây là công nghệ sửa mũi được áp dụng phổ biến ở Hàn Quốc, được các chuyên gia thẩm mỹ và được khách hàng đánh giá cao về tính hiệu quả và hiện nay đang được dần phổ biến ở các Thẩm mỹ viện trên cả nước.
Phẫu thuật thu gọn cánh mũi thực chất là một cuộc tiểu phẫu sau khi đã xác định rõ vị trí phãu thuật. Lúc này, bác sỹ sẽ tiến hành gây tê cục bộ để giảm cảm giác đau và khó chịu cho bạn. Tiếp đến bác sỹ sẽ tiến hành phẫu thuật thu gọn cánh mũi ở phần đã được đánh dấu và xác đinh rồi đóng vết phẫu thuật bằng chỉ khâu thẩm mỹ.

Phương pháp này mang lại nhiều ưu điểm:
-         Trước hết là bạn sẽ có thể sở hữu một chiếc mũi thanh thoát, thon gọn hơn và bạn sẽ cảm thấy mình trở nên đẹp hơn.
-         Đây là cuộc tiểu phẫu nên diễn ra nhanh và không mất nhiều thời gian điều trị.
-         An toàn và được khách hàng sử dụng nhiều.
Thu gọn cánh mũi là phương pháp mang lại cho bạn một chiếc mũi đẹp tự nhiên và hiện nay được nhiều thẩm mỹ viện áp dụng. Cách tốt nhất bạn nên đến gặp bác sỹ để được tư vấn trực tiếp nhé.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét