Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2013

Thu gọn cánh mũi nội soi như thế nào?

Thu gọn cánh mũi nội soi là một khái niệm không còn quá xa lạ với chúng ta, đây là một trong những phương pháp làm đẹp mới, hiệu quả và cũng được khá nhiều người áp dụng vì tính hiệu quả của nó.
Thu gọn cánh mũi nội soi được sử dụng với những người có cánh mũi to bè, thấp, tẹt. Kết thúc quy trình này thì bạn có thể sở hữu được chiếc mũi cao tự nhiên, thanh thoát, thon gọn và làm gương mặt bạn trở nên sang trọng hơn rất nhiều đấy.


Quy trình thu gọn cánh mũi nội soi bao gồm:
          -  Thăm khám và tư vấn để thấy rõ được đâu là phương pháp phù hợp nhất.
-         Xác định chính xác vùng cần tiến hành thu gọn rồi gây tê cục bộ để giảm cảm giác đau và khó chịu cho khách hàng.
-         Tùy vào thể trạng mũi của từng người mà bác sỹ sẽ lựa chọn các phương pháp thu gọn cánh mũi khác nhau.
+ Cách 1: Cắt phía bên ngoài chân cánh mũi, nó sẽ không làm mũi bị hếch.
+ Cách 2: cắt ở trong lỗ mũi làm cho góc mũi mới tạo thành hình góc nhọn tự nhiên và không làm mũi bị vuông góc, thô cứng.


+  Cách 3: Nếu cánh mũi quá dày và cong thì dùng phương pháp cắt tạo hình cánh mũi phía trong lỗ mũi.
Nhờ thiết bị nội soi và camera mà vùng thu gọn, cấu trúc mũi được phóng đại lên nhiều lần giúp cho bác sỹ thực hiên chuẩn xác nhất và hiệu quả nhất.
        -Sau khi tiến hành cắt thì bác sỹ sẽ đóng vết cắt và hoàn thành quy trình.
       -Sau đó bác sỹ sẽ tư vấn cụ thể về cách chăm sóc sau thu gọn cánh mũi nội soi để  bạn có chiếc mũi đẹp nhất mà không bị ảnh hưởng gì.
Kết thúc quy trình thu gọn cánh mũi nội soi bạn sẽ có được một chiếc mũi như ý với đầu mũi nhỏ, cánh mũi thon gọn tự nhiên, không to bè và trông nó thanh thoát, sang trọng và khiến bạn trở nên đẹp hơn rất nhiều.
Xem thêm :  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét