Thứ Tư, 13 tháng 11, 2013

Nâng mũi bọc sụn có đau không ?



Nhiều người quan niệm rằng “Muốn đẹp phải chịu đau” nhưng lại không có căn cứ nào để chứng minh cho điều đó. Trong các cách làm đẹp thì dịch vụ nâng mũi là được quan tâm nhất những với quan niệm đã có thì khiến khách hàng luôn chần chừ vì sợ đau. Liệu phẫu thuật nâng mũi có đau không?Nó có ảnh hưởng gì đến sinh hoạt hàng ngày của bạn không? Bài viết này sẽ giúp bạn đọc giải đáp những thắc mắc này.
Thực chất nâng mũi bọc sụn là một cuộc tiểu phẫu trước hết là lấy sụn tự thân hoặc sụn nhân tạo, nếu đó là sụn tự thân sẽ được lấy sụn ở vành tai hoặc bộ phận nào đó rồi ghép vào mũi để nâng cao sống mũi và định hình dáng mũi để giúp nó trở nên đẹp hơn.
 

Nâng mũi bọc sụn tại các thẩm mỹ viện sẽ được thực hiện theo các quy trình chuẩn để mang lại một chiếc mũi cao, thanh mảnh và thon gọn hơn, nhờ đó mà các nét trên khuôn mặt cũng được tôn lên và khiến bạn trở nên đẹp hơn, tự tin hơn và có một gương mặt hài hòa giữa các đường nét.
Nâng mũi bọc sụn hiện nay là dịch vụ được nhiều thẩm mỹ viện áp dụng, mỗi thẩm mỹ viện có những đặc điểm riêng nhưng đều cần có chuẩn nhất định cho một chiếc mũi đẹp mà trước hết là về sức khỏe và thẩm mỹ.


Thực chất nâng mũi bọc sụn không đau bởi nó là cuộc tiểu phẫu và khách hàng đã được gây tê trước khi tiểu phẫu vì vậy không có cảm giác đau hay khó chịu trong quá trình phẫu thuật.Và phương pháp này sẽ giúp hạn chế xâm lấn ở mức tối thiểu nhất.
Sau khi nâng mũi khách hàng sẽ có chế độ chăm sóc đặc biệt nên sẽ không thấy đau và khó chịu.
Như vậy nâng mũi bọc sụn không đau và phương pháp được nhiều thẩm mỹ viện áp dụng nhưng bạn cần sáng suốt để chọn một thẩm mỹ viện tốt nhất.
Đọc thêm :  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét