Thứ Tư, 6 tháng 11, 2013

Phẫu thuật nâng mũi có đau và để lại sẹo không?


Phẫu thuật nâng mũi là phương pháp được áp dụng phổ biến hiện nay do nhu cầu làm đẹp của chị em là không giới hạn được. Trong số đó, dịch vụ phẫu thuật nâng mũi được ưa chuộng hơn cả và được áp dụng rất nhiều. Nhưng vẫn có người lo ngại rằng phẫu thuật nâng mũi sẽ rất đau và thậm chí còn để lại sẹo xấu vì thế họ cho rằng phẫu thuật để có một chiếc mũi cao là rất nguy hiểm, có người còn nói rằng đó là một sự đánh đổi. Tuy nhiên bạn cần hiểu rõ về vấn đề này để có cái nhìn khái quát nhất và đúng nhất về việc phẫu thuật nâng mũi.

Thứ nhất, khi tiến hành phẫu thuật nâng mũi bác sỹ sẽ xác định chính xác vùng cần phẫu thuật, sau đó sẽ tiến hành gây tê cục bộ để làm giảm cảm giác khó chịu và không gây đau đơn cho bạn. Sau khi kết thúc quá trình phẫu thuật, bác sỹ sẽ tiếp tục hướng dẫn cách điều chăm sóc và sử dụng thuốc giảm đau vì thế sẽ không ảnh hưởng quá nhiều tới sinh hoạt hàng ngày của bạn.

Thứ hai, khi tiến hành phẫu thuật nâng mũi: Bác sỹ sẽ tìm cách để giấu vết nâng mũi vào bên trong và không để lộ phần phẫu thuật ra ngoài vì vậy khó có thể nhìn thấy sẹo bằng mắt thường. Đồng thời, bác sỹ sẽ sử dụng chỉ khâu thẩm mỹ để không sinh ra sẹo và hạn chế tối đa sẹo.
Như vậy chúng ta đã có thể kết luận được rằng phẫu thuật nâng mũi sẽ hạn chế tối đa được việc để lại sẹo và ít gây cảm giác đau đớn khó chịu cho bạn. Đồng thời nếu đến những thẩm mỹ viện uy tín bạn sẽ được chăm sóc tận tình và có những dịch vụ hậu thẩm mỹ rất tốt và điều đó sẽ khiến bạn cảm thấy yên tâm hơn.

Xem thêm: Nâng mũi ở đâu đẹp | Nâng mũi bọc sụn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét