Thứ Tư, 20 tháng 11, 2013

Thẩm mỹ nâng mũi S-line và lợi ích của việc nâng mũi

Thẩm mỹ nâng mũi S-line và lợi ích của việc nâng mũi

Nhiều người còn kì thị việc thẩm mỹ nâng mũi s line vì cho rằng nó không mang lại vẻ đẹp tự nhiên mà nguy hiểm đối với chính người đi thẩm mỹ. 
Tuy nhiên chúng ta cần nhận thức được rõ rằng thẩm mỹ nâng mũi mà cụ thể là nâng mũi S-line là gì và lợi ích của nó ra sao để có cái nhìn tổng quan nhất về phương pháp này sau đó đưa ra quyết định của mình.
Sự khác biệt cơ bản giữa chiếc mũi của người Á Đông và người phương Tây đó là người châu Á có sống mũi thấp và đầu mũi thô, còn người phương Tây có chiếc mũi cao rất nét. Nhưng chính nhờ thẩm mỹ nâng mũi S-line mà chúng ta có thể khắc phục được tình trạng này và mang lại vẻ đẹp hoàn hảo hơn với một chiếc mũi cao và thon gọn hơn.


Thẩm mỹ nâng mũi S-line là phương pháp xuất phát từ Hàn Quốc, nó là phương pháp phẫu thuật nâng mũi để mang lại một chiếc mũi cao và một vẻ đẹp hoàn hảo hơn đồng thời tạo sự cân đối và hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt.
Theo đó một chiếc mũi đẹp tức là:
          Độ dài của mũi bằng 1/3 độ dài khuôn mặt, cánh mũi có độ rộng bằng khoảng cách  giữa hai mắt.
                 Góc tam giác của mũi nằm trong khoảng từ 95-105 độ và chóp mũi phải cao hơn so với phần mũi giữa, đồng thời dáng sống mũi từ góc trán đến trụ mũi phải có hình chữ S.


Nâng mũi S-line mang lại một vài lợi ích như:
-         Giúp định hình dáng mũi, tạo sống mũi và giúp mũi thanh thoát hơn, đầu mũi và cánh mũi thon gọn hơn khiến cho khuôn mặt cân đối, hài hòa và đẹp hơn nhiều.
-         Đây là phương pháp được sử dụng phô biến nhất hiện nay.
Những thông tin rất bổ ích về việc nâng mũi S-line Hàn Quốc giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về nó và đây thực sự là một giải pháp tốt nhất cho một chiếc mũi đẹp.

Nguồn : http://nângmũi.net/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét