Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Cách phẫu thuật để thu gọn mũi cho người có cánh mũi to



Nếu chúng ta sở hữu được một chiếc mũi cao và thon gọn thì nó sẽ tôn lên được nét đẹp trên khuôn mặt của mình. Tuy nhiên, rất nhiều người lại có một khuyết điểm là có một cánh mũi to, các nét rất thô vì vậy họ luôn muốn có một phương pháp nào đó để khắc phục khuyết điểm này. Bài viết này sẽ  mang đến cho bạn đọc một phương pháp phẫu thuật thu gọn cánh mũi rất hiệu quả và an toàn, nó sẽ mang lại một chiếc mũi thon gọn với cánh mũi nhỏ hơn rất nhiều.
Phương pháp này phù hợp với những người có mũi thấp, tẹt, cánh mũi thô to và bè sang hai bên hoặc mũi bị hếch lên. Sau khi dùng phương pháp phẫu thuật thu gọn cánh mũi bạn sẽ loại bỏ được những khuyết điểm ấy.



Tùy vào dạng mũi và các mũi khác nhau mà bác sỹ sẽ tư vấn và đưa ra phương pháp điều trị với từng dạng mũi khác nhau:
-         Nếu cánh mũi không quá to mà lỗ mũi to thì bác sỹ sẽ chỉ định phương pháp cuộn bên trong và giúp thu gọn cánh mũi hiệu quả.
-         Nếu cánh mũi quá dày và to thì bác sỹ sẽ cắt bớt cánh mũi.
Việc cắt bớt cánh mũi thực chất là một cuộc tiểu phẫu nhỏ để thu gọn cánh mũi và mang lại một chiếc mũi thanh thoát hơn, phần cánh mũi to và rộng sẽ được loại bỏ.


Nhờ phương pháp phẫu thuật thu gọn cánh mũi mà bạn sẽ có thể sở hữu gương mặt hài hòa, nhiều đường nét đẹp tự nhiên và sẽ không để lại sẹo, trông sẽ thanh thoát và thông minh hơn rất nhiều.
Để có thể trở nên đẹp hơn bạn có thể áp dụng những phương pháp phẫu thuật chỉnh sửa, tuy nhiên bạn cũng cần lựa chọn cẩn thận địa điểm thẩm mỹ an toàn và uy tín hơn.
Đọc thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét