Thứ Bảy, 9 tháng 11, 2013

Kẹp nâng mũi có tác hại gì hay không?




Một trong những kiểu làm đẹp phổ biến nhất là nâng mũi và có nhiều cách nâng mũi khác nhau để bạn lựa chọn, có thể dùng phẫu thuật hay những biện pháp khác mà dùng kẹp nâng mũi là một trong số đó. Tuy nhiên, kẹp nâng mũi có thực sự hiệu quả và an toàn hay không và có để lại hậu quả gì hay không? Đây là điều bạn cần biết để bảo vệ chiếc mũi và sức khỏe của chính bản thân bạn.


Kẹp nâng mũi là sản phẩm có nguồn gốc từ Nhật Bản, khi vào Việt Nam được rất nhiều người mua và sử dụng. Bởi nó được giới thiệu giống như một “đơn thuốc thần kỳ” không cần sử dụng thêm bất kỳ một cách nào khác cũng có thể sở hữu một chiếc mũi cao, thon gọn tự nhiên.
Tuy nhiên, thực hư chuyện này là như thể nào, liệu kẹp nâng mũi có thực sự hiệu quả như vậy không và nó có để lại tác hại gì không? Đây vẫn là một nghi vấn rất lớn được đặt ra.
Bằng cách rất đơn giản, kẹp 10-15 phút mỗi ngày sẽ khiến mũi cao hơn. Tuy nhiên, điều này không đúng sự thật.

Trên thực tế, rất nhiều người phàn nàn về dụng cụ này, nhiều người chê rằng nó không có hiệu quả một chút nào, thậm chí nó còn gây sưng mọng và gây mủ ở phần mũi. Chính điều này gây nguy hiểm rất lớn và khiến cho sức khỏe và sắc đẹp của bạn bị ảnh hưởng rất nhiều.
Theo bác sỹ thì mũi được cấu tạo bởi xương mũi và sụn mũi vì vậy dùng kẹp mũi sẽ không có tác dụng.
Chính vì vậy trước khi sử dụng kẹp nâng mũi bạn cần cân nhắc kỹ và đưa ra quyết định để không hối hận và không ảnh hưởng gì đến sức khỏe của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét