Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

Phương trình sửa mũi bằng bọc sụn

 
Có rất nhiều thẩm mỹ viện đã ứng dụng các công nghệ hiện đại vào các dịch vụ làm đẹp mà một trong số đó là việc nâng mũi bằng bọc sụn. Phương pháp này giúp tạo dáng mũi Hàn Quốc và được khá nhiều thẩm mỹ viện áp dụng làm dịch vụ sửa mũi. Theo đó, bài viết sẽ đưa ra phương trình sửa mũi bằng bọc sụn cụ thể để bạn có hình dung khái quát nhất về phương pháp làm đẹp này.
          Bước 1: Thăm khám và tư vấn.
Đây luôn là bước cơ bản đầu tiên nhưng rất quan trọng, giúp bác sỹ xác định kiểu mũi và dáng mũi rồi đưa ra biện pháp nâng mũi cụ thể.


          Bước 2: Gây tê cục bộ.
Bác sỹ sẽ tiến hành gây tê để không gây cảm giác đau và khó chịu cho bạn.
          Bước 3: Lấy sụn :
Bước này được thực hiện nhanh chóng khoảng 5 phút, nó giống như một cuộc tiểu phẫu để lấy sụn ở vành tai. Sau khi lấy được sụn ở vành tai bác sỹ sẽ khâu bằng chỉ khâu thẩm mỹ ở vùng vừa lấy.

 
          Bước 4: Ghép sụn:
Sụn được lấy ở vành tai là sụn tự thân nên rất an toàn và hiệu quả. Theo đó, bác sỹ sẽ tiến hành phẫu thuật để đưa sụn vào mũi giúp nâng cao mũi và định hình dáng mũi sau đó sẽ đóng kín vết phẫu thuật bằng chỉ khâu thẩm mỹ và không hình thành sẹo.
Phương pháp này được thực hiện khá nhanh chóng và hiệu quả mang lại cho bạn một chiếc mũi cao, đẹp tự nhiên và sống mũi được hình thành. Nhờ phương trình sửa mũi này mà bạn có thể tự tin khi bước ra ngoài.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét