Thứ Ba, 19 tháng 11, 2013

Làm sao để mũi đẹp hơn mà không cần phẫu thuật nâng mũi

Làm sao để mũi đẹp hơn mà không cần phẫu thuật nâng mũi



Với xu hướng mới, sở hữu một chiếc mũi cao thon gọn đã là ước mơ của không ít người. Tuy nhiên không phải ai cũng có khả năng đáp ứng được ước mơ ấy của mình bằng cách phẫu thuật nâng mũi. 
Đối với những người không muốn hay không có khả năng phẫu thuật nâng mũi thì các bác sỹ đã nghiên  cứu và đưa vào môt phương pháp nâng mũi v line hàn quốc mà không cần phẫu thuật, đó là nâng mũi bằng Radies.
Nâng mũi bằng Radies là phương pháp nâng mũi mới, được rất nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng chúng đồng thời được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao về độ an toàn và tính hiệu quả.


Nâng mũi bằng Radies sử dụng chất liệu sinh học chứa 30% CaHA tự nhiên,và vì vậy không gây ra kích ứng nào cho cơ thể bạn. Bằng cách tiên nhẹ vào mũi là mô sinh học Radies đã được cáy vào mũi, vì vậy nó không để lại sẹo trên mũi. Nhờ độ đậm đặc cao hơn so với chất liệu thông thường nên phương pháp này có khả năng điều chỉnh sống mũi cao và định hình dáng mũi gọn hơn.
Phương pháp nâng mũi này sẽ giúp cho bạn sở hữu được chiếc mũi đẹp, cân xứng và cao hơn, thon gọn hơn và khiến cho khuôn mặt bạn nét hơn rất nhiều đấy.

 Làm sao để mũi đẹp hơn mà không cần phẫu thuật nâng mũi

Nâng mũi bằng Radies là phương pháp nâng mũi không cần phẫu thuật nên không để lại sẹo và không gây bất kỳ đau đớn nào cho bạn vì vậy bạn có thể trở lại sinh hoạt bình thường mà không cần thời gian nghỉ dưỡng để chăm sóc và bảo vệ.
Đây là phương pháp nâng mũi bằng chất liệu sinh học nên được ưa chuộng vì sự tự nhiên và an toàn. Phương pháp nâng mũi mà không cần phẫu thuật này khiến bạn đẹp hơn và tự tin hơn rất nhiều.
Đọc thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét