Thứ Ba, 5 tháng 11, 2013

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi có an toàn và để lại sẹo không?


Với chiếc mũi to lạ thường sẽ khiến chị em cảm thấy không thoải mái và tự ti vì vậy nên họ thường tìm tới cách phẫu thuật thu gọn cánh mũi với mong muốn làm phần mũi trở nên thon gọn hơn và điều đó sẽ khiến chị em trở nên đẹp hơn rất nhiều. Tuy nhiên nhiều người lo ngại rằng phẫu thuật thu gọn cánh mũi sẽ đau, không an toàn và để lại sẹo, khi ấy mọi việc sẽ càng trở nên nghiêm trọng hơn. Nhưng liệu sự thật có đúng như vậy không?

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi là một cách tiểu phẫu với thời gian khoảng 30-45 phút và chỉ đụng đến phần da thừa chứ không động vào cấu trúc bên trong mũi nên rất an toàn. Sau phẫu thuật bạn chỉ cần kiêng ăn thịt đỏ, rau muống, hải sản,... và tránh nước thì sẽ rất an toàn.
Phẫu thuật thu gọn cánh mũi sẽ không khiến bạn cảm thấy khó chịu bởi trước khi tiến hành tiểu phẫu để thu gọn cánh mũi bạn sẽ được gây tê cục bộ nên sẽ giảm bớt cảm giác khó chịu và không gây đau.

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi sẽ giúp bạn có một chiếc mũi đẹp hơn, thanh thoát và cân đối hơn với khuôn mặt của mình. Đồng thời, đây chỉ là tiểu phẫu và dùng chỉ khâu thẩm mỹ nên khó có thể để lại sẹo. Thêm nữa sau khi tiến hành phẫu thuật bạn chỉ cần kiêng những thực phẩm có thể gây nhức cho vết thương và tránh để lại sẹo là có thể yên tâm. Và điều quan trọng nhất là không nên để vết thương dính vào nước. Tùy vào từng địa điểm bạn có thể duy trì kết quả thẩm mỹ vĩnh viễn hay không, vì vậy bạn cần lựa chọn nơi thẩm mỹ uy tín và an toàn nhất để tránh gây ra những hậu quả khôn lường. Cách tốt nhất bạn nên đến gặp bác sỹ tư vấn để biết rõ hơn về các phương pháp và địa điểm thẩm mỹ.
Xem thêm: Nâng mũi có đau không | Nâng mũi ở đâu đẹp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét