Thứ Tư, 12 tháng 3, 2014

Bất ngờ với 4 phương pháp trị tàn nhang hiệu quả nhất

Tàn nhang xuất hiện trên da do nhiều nguyên nhân như ánh nắng mặt trời, môi trường ô nhiễm, nội tiết tố thay đổi, lạm dụng mỹ phẩm… Tàn nhang không gây hại cho da nhưng lại làm làn da kém trắng sáng, mịn màng. Vậy làm sao để xóa mờ những vết tàn nhang này? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn 5 phương pháp trị tàn nhang hiệu quả bạn không nên bỏ qua!

>> So sánh hiệu quả của các phương pháp điều trị tàn nhang hiện nay
Phương pháp 1: Làm nhạt màu tàn nhang bằng mặt nạ tự nhiên
Sử dụng nước cốt chanh
Nước chanh là một chất tẩy trắng tự nhiên, không hề gây hại cho da, có thể được sử dụng để làm mờ các vết tàn nhang trên làn da của bạn. Tuy nhiên, các chuyên gia da liễu khuyên bạn nên sử dụng nước cốt chanh trong trường hợp là tàn nhang tự nhiên chứ không phải là tàn nhang do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, hay lạm dụng mỹ phẩm… Nước cốt chanh sẽ làm cho tàn nhang nhạt màu dần rồi biến mất.
Bất ngờ với 4 phương pháp trị tàn nhang hiệu quả nhất
Sử dụng nước cốt chanh
Bạn chỉ cần mua một vài trái chanh tươi, vắt lấy nước cốt vào trong một chiếc bát sạch. Nhúng một miếng bông vào trong nước cốt chanh và đắp lên phần da có tàn nhang. Để nguyên miếng bông trong 10 phút, cho nước chanh ngấm và trong da, sau đó rửa sạch với nước lạnh.
Bạn có thể áp dụng phương pháp này mỗi ngày để làm nhạt màu các vết tàn nhang trên da.
Sử dụng mặt nạ sữa
Một phương pháp tự nhiên để làm tàn nhang nhạt màu một cách tự nhiên đó là sử dụng mặt nạ sữa tươi. Các axit lactic có trong sữa tươi sẽ làm bóc tách dần lớp da khô cứng bên ngoài và thẩm thấu vào da, làm cho màu tàn nhang nhạt hơn hẳn. Cũng như nước cốt chanh, mặt nạ sữa phù hợp cho tàn nhang tự nhiên hơn tàn nhang mặt trời gây ra.
Sử dụng mặt nạ sữa là phuong pháp trị tàn nhang hiệu quả
Sử dụng mặt nạ sữa
Bạn chỉ cần thoa khoảng 1/4 chén kem chua lên vùng da có tàn nhang. Để cho kem chua ngấm vào làn da của bạn trong 10 phút, sau đó rửa sạch nó đi với nước lạnh và lau khô. Nếu bạn không có kem chua thì cách đơn giản hơn đó là trộn nước cốt chanh với sữa chua không đường và sử dụng như với kem chua.
Hoặc bạn có thể dùng sữa nguyên kem, đổ ra bát, và chà xát nhẹ nhàng lên khuôn mặt, để sữa khô trông khoảng 10 phút, sau đó rửa sạch mặt bằng nước mát và lau khô.
Làm mặt nạ lột từ hoa quả
Công thức gồm có 3 trái dâu tây, 1 quả kiwi gọt vỏ. Bạn nghiền dâu tây và kiwi trong bát sạch. Massage nhẹ nhàng hỗn hợp lên da mặt, chà mạnh hơn ở vùng có nhiều tàn nhang. Đợi cho hỗn hợp khô hoàn toàn trong khoảng 20 phút rồi nhẹ nhàng lột lớp mặt nạ đi. Bạn có thể thay thế dâu tây và kiwi bằng dưa chuột và mơ tươi.
Làm mặt nạ lột từ hoa quả trị tàn nhang
Làm mặt nạ lột từ hoa quả
Nếu lo lắng khó có thể lột mặt nạ một cách dễ dàng, bạn có thể sử dụng mặt nạ đắp lên và khi mặt nạ khô thì chỉ cần lột bỏ lớp giấy.
Phương pháp 2: Thay đổi lối sống, cách sinh hoạt
Bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời
Ánh nắng mặt trời là một trong những nguyên nhân chủ yếu gây ra tàn nhang. Do đó, để phòng tránh tàn nhang cũng như điều trị tàn nhang hiệu quả, bạn nên chú ý bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời. Sử dụng kem chống nắng là cách chống nắng hiệu quả, tiên dụng. Hãy thoa kem chống nắng có chỉ số SPF từ 15 trở lên, trước khi ra ngoài 30 phút để kem chống nắng thẩm thấu vào da và bảo vệ bạn trước các tác hại của ánh nắng mặt trời. Sử dụng loại kem chống nắng không thấm nước và có chỉ số cao hơn khi đi bơi.
xoa tan nhang hieu qua
Bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời
Tuy nhiên, kem chống nắng chỉ có thể bảo vệ làn da của bạn từ mặt trời. Vì vậy một cách hiệu quả hơn nhiều để ngăn ngừa tàn nhang hình thành chính là sử dụng quần áo, khẩu trang, khăn bịt mặt. Bạn hãy mặc áo sơ mi dài tay và quần dài trong suốt mùa hè để vừa giữ mát cơ thể vừa bảo vệ làn da của bạn cùng một lúc.
Bổ sung vitamin C cho cơ thể
Vitamin C được biết đến là loại vitamin giúp làm sáng tàn nhang , do đó đừng quên bổ sung vitamin C trong chế độ ăn uống hàng ngày. Bạn có thể thêm vào thực đơn các loại hoa quả, rau xanh giàu vitamin C như cam quýt, kiwi, rau bina, cải xoong, súp lơ xanh…
Hoặc bạn có thể dùng viên nang vitamin C theo chỉ định của bác sĩ.
Phương pháp 3: Áp dụng các phương pháp xóa tàn nhang
Để xóa tàn nhang hiệu quả, bạn có thể sử dụng một số loại kem trị tàn nhang. Loại kem này có hiệu quả cho cả tàn nhang tự nhiên cũng như tàn nhang do ánh nắng mặt trời, mỹ phẩm… Để có tác dụng tốt nhất, bạn nên áp dụng mỗi ngày.
Hãy lựa chọn loại kem trị tàn nhang có chiết xuất từ cam thảo, bởi cam thảo giúp làm trắng sáng da, không gây kích ứng. Hoặc kem có chứa thành phần lô hội, vừa xóa tàn nhang vừa làm sáng và dưỡng ẩm cho da mà không làm hại cho da.
Sử dụng kem bôi trị tàn nhang hiệu quả không cao
Sử dụng kem bôi trị tàn nhang hiệu quả không cao
Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý, nhiều loại kem có chứa hóa chất như hydroquinone và Oxybenzone. Những thành phần này có thể giúp làm sáng da, nhưng cũng có thể gây hại cho da. Do đó, bạn cần đọc kỹ thành phần, hướng dẫn sử dụng cũng như thử dùng với liều lượng nhỏ trên một diện tích da nhỏ trước khi áp dụng cho cả vùng da lớn.
Theo các chuyên gia da liễu, cách chữa tàn nhang hiệu quả nhất hiện nay, cũng như đảm bảo an toàn cho da, tiết kiệm thời gian điều trị chính là phương pháp chữa tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning.
Chữa tàn nhang hiệu quả vĩnh viễn bằng Laser Toning
Chữa tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning hiệu quả, an toàn
Laser Toning sử dụng bước sóng cực ngắn tác động vào các hắc sắc tố gây tàn nhang nằm sâu dưới lớp biểu bì. Sóng laser hấp thu sắc tố melanin làm giãn nở chúng rồi đào thải ra ngoài cơ thể qua hệ thống bài tiết. Các vết tàn nhang theo đó sẽ nhạt dần và được xóa bỏ hoàn toàn, không còn vết tích trên da, mà không gây đau rát, kích ứng cho da.
Phương pháp trị tàn nhang bằng Laser Toning giúp xóa bỏ tàn nhang hiệu quả lên tới 90 – 95%, cho làn da trắng sáng mịn  màng, lỗ chân lông thu nhỏ, không đau rát, không để lại sẹo.
Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, trị tàn nhang được các bác sĩ giỏi có bề dày kinh nghiệm tiến hành theo quy trình đạt chuẩn, giúp bạn loại bỏ tàn nhang triệt để và an toàn, giúp tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí điều trị cho khách hàng.
Tham khảo chi tiết về công nghệ Laser Toning tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét