Chủ Nhật, 30 tháng 3, 2014

Tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật

Rất nhiều chị em thầm ao ước mình có thể sở hữu đôi má lúm đồng tiền để đẹp và tự tin hơn trong cuộc sống. Công nghệ thẩm mỹ phát triển, chỉ với vài thủ thuật đơn giản mà không cần phẫu thuật có thể biến giấc mơ của bạn thành hiện thực.



Tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật
Sở hữu đôi má lúm duyên dáng là mong muốn của phái nữ
Má lúm được hình thành thực chất là do một khiếm khuyết trong hệ thống cơ má, tức là thiếu một vài sợi cơ, vùng da này được dính xuống tổ chức cơ bên dưới tạo thành một vệt lõm xuất hiện khi vận động như cười, khóc, hoặc nói chuyện.
Bắt chước quá trình xảy ra tự nhiên, các bác sĩ thẩm mỹ đã sáng tạo nên phương pháp tạo má lúm đồng tiền nhân tạo bằng cách tạo một sự kết dính giữa da và cơ má. Khi cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong và tạo ra má lúm duyên dáng, ấn tượng cho khuôn mặt thêm xinh xắn và dễ thương.
Tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật
Tạo má lúm là dạng tiểu phẫu không gây đau cho bạn
Nói là phẫu thuật nhưng thực chất nó chỉ là dạng tiểu phẫu với một vài kĩ thuật đơn giản. Bác sĩ sẽ rạch một đường mổ nhỏ bên trong niêm mạc má của bạn. Một mũi khâu nhỏ sẽ được xuyên qua mặt trong má và đính cơ vào mặt dưới da tạo má lúm tại vị trí đã được bác sĩ đánh dấu. Chỉ với khoảng thời gian từ 15-20 phút, bạn dễ dàng sở hữu một lúm đồng tiền hoàn hảo, tự nhiên nhất. Do đó, tạo má lúm đồng tiền là dịch vụ làm đẹp không cần thực hiện phẫu thuât, không gây đau đớn hay cảm giác khó chịu cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét