Thứ Ba, 25 tháng 3, 2014

Thận trọng với kẹp nâng mũi giá rẻ

Giá siêu rẻ, hiệu quả nhanh chóng, không cần phẫu thuật,… là những lời giới thiệu của người bán cho dụng cụ kẹp nâng mũi trên thị trường. Tuy nhiên, liệu dụng cụ giá rẻ này có mang lại những tác dụng thần kỳ kể trên hay không?

1. Cơn sốt kẹp nâng mũi giá siêu rẻ
than-trong-voi-kep-nang-mui-gia-re
Kẹp nâng mũi
Chỉ với 20 – 100 nghìn đồng, bạn có thể có trong tay những chiếc kẹp nâng mũi từ đơn giản nhất tới cao cấp nhất. Thậm chí bạn cũng có thể tìm kiếm những dụng cụ nâng mũi này chỉ với 10 nghìn đồng trên các trang rao vặt. Được rao bán kèm theo những lời quảng cáo “có cánh” như thu gọn mũi nhanh chóng, làm mũi cao không cần dao kéo, không gây đau đớn, không làm hại tới cấu trúc xương mũi… những chiếc kẹp nâng mũi đã trở thành chủ đề sôi nổi được chị em thảo luận trên các forum, các website. Tâm lý muốn làm đẹp nhưng sợ đau, sợ tốn kém chính là một trong những lý do chiếc kẹp nâng mũi được không ít chị em quyết định mua và sử dụng.
2. Sự thật về những chiếc kẹp nâng mũi
Được quảng cáo tới tận mây xanh về hiệu quả làm mũi cao, thon gọn, không đau đớn, nhưng sự thật về những kẹp nâng mũi này là gì?
Chúng thực sự chỉ giống như những chiếc kẹp áo bình thường. Liệu chúng có không gây đau khi mà tạo áp lực lớn tới vùng mũi như vậy?
than-trong-voi-kep-nang-mui-gia-re
Sử dụng kẹp nâng mũi chẳng khác gì kẹp 1 chiếc mắc áo vào mũi
Chúng có thể làm mũi cao, thon gọn hơn không khi mà chỉ tác động làm biến dạng đầu mũi và không hề có tác dụng gì với sống mũi và sụn đầu mũi.
than-trong-voi-kep-nang-mui-gia-re
Tác động mạnh tới phần mềm ở đầu mũi làm biến dạng đầu mũi khi sử dụng
Những chiếc kẹp nâng mũi hầu như không mạng lại hiệu quả giúp mũi cao, thon gọn hơn, ngược lại có thể gây ra những hậu quả xấu cho mũi.
3. Thận trọng với kẹp nâng mũi giá rẻ
Rất nhiều các bác sĩ khi nhận định về phương pháp nâng mũi này cho rằng, những chiếc kẹp nâng mũi hầu như không mang lại hiệu quả chỉnh hình mũi lâu dài, chúng chỉ có thể tác động tạm thời làm mũi cao thon gọn nhưng lại không cố định được dáng mũi sau khi tháo kẹp da. Nguyên nhân là do việc mũi cao hay thấp chủ yếu dựa vào cấu trúc phần xương cứng trong khi kẹp nâng mũi lại chỉ có tác dụng tạm thời do tác động lực lên phần sụn mềm. Bên cạnh đó, kẹp nâng mũi còn tiềm ẩn nguy cơ làm mũi biến dạng, gây đau nhức mũi do tác động lực quá mạnh, ảnh hưởng tới chức năng hô hấp của mũi.
than-trong-voi-kep-nang-mui-gia-re
Không mang lại hiệu quả cao, kẹp nâng mũi còn gây hại cho vùng mũi
Do đó, theo các chuyên gia và bác sĩ, người tiêu dùng nên cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn kẹp nâng mũi để làm mũi cao hơn. Thay vì sử dụng một phương pháp có tác dụng “hão huyền” không được chứng nhận, bạn nên lựa chọn phương pháp khoa học, hiệu quả hơn, an toàn hơn.
Không giống như những chiếc kẹp nâng mũi, công nghệ nâng mũi S-line Hàn Quốc là phương pháp làm mũi cao, chỉnh hình mũi thon gọn nhanh chóng nhưng cho kết quả trọn đời, không đau, an toàn, mũi đẹp tự nhiên, hiệu quả đã được chứng nhận bởi các chuyên gia và ngay cả các khách hàng. Phẫu thuật nâng mũi S-line chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn để có dáng mũi đẹp

Nguồn : http://xn--nngmisline-34a73n.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét