Thứ Sáu, 21 tháng 3, 2014

Muôn cách trị nám bằng mật ong thông dụng

Từ thời xa xưa, ông cha ta đã biết cách sử dụng mật ong để chữa bệnh và làm đẹp da. Nhờ những dưỡng chất thần kỳ mà mật ong có thể giúp bạn điều trị nám da thành công tại nhà. Hãy ghi vào cuốn sổ nhỏ những cách trị nám với mật ong dưới đây để chăm sóc làn da của bạn nhé.

Công dụng trị nám da từ mật ong

Công dụng trị nám da từ mật ong
Mật ong là 1 trong nhưng thần dược thiên nhiên cho làn da. Tất nhiên, bạn nên sử dụng mật ong hoa hay mật ong rừng để chăm sóc làn da nhé.
Nhờ được các chú ong thợ chăm chỉ, cần mẫn tích lũy mật từ hoa mà mật ong có rất nhiều công dụng, từ chữa bệnh đến làm đẹp da. Nhờ khả năng kháng viêm, loại bỏ độc tố mà mật ong có khả năng trị nám khá thành công. Bạn sẽ có rất nhiều cách trị nám da từ mật ong nhé.
1. Cách trị nám bằng mật ong, bơ
Quả bơ giúp da thêm khỏe mạnh và láng mịn nhờ đó kết hợp với mật ong là cách trị nám khá thành công mà hiệu quả tương đối cao. Bạn có thể trị nám theo hướng dẫn như sau:
muon cach tri nam voi mat ong
Cách trị nám với bơ và mật ong

Chuẩn bị 1 quả bơ chín, dùng thìa nạo 2 thìa mật ong sau đó cho vào bát và dầm nát. Thêm 2 thìa mật ong trộn đều rồi đắp hỗn hợp lên da có nám. Kết hợp massage nhẹ hoặc để hỗn hợp lưu lại trên da ít nhất 10 phút sau đó rửa mặt lại bằng nước ấm. Da bạn sẽ dần sáng lên nếu kiên trì và thực hiện thường xuyên.
2. Cách trị nám bằng mật ong và nước ép dưa leo
muon cach tri nam voi mat ong
Dưa leo, mật ong trị nám da
Dưa leo sẽ chăm sóc giúp da mềm mại, cân bằng độ pH làm da hấp thu dưỡng chất dễ dàng hơn. Cách trị nám bằng mật ong này được thực hiện như sau:
Lấy 1 quả dưa chuột, ép lấy nước rồi trộn với 2 thìa mật ong. Thoa lên da mặt kết hợp massage ở vùng có nám, sau khoảng 15 phút thì rửa lại mặt bằng nước ấm. Điều đặc biệt hơn là bạn có thể làm sẵn hỗn hợp để trong tủ lạnh để dùng dần trong khoảng 5-7 ngày nhé. Sử dụng hằng ngày để đạt hiệu quả tốt nhất.
3. Cách trị nám da bằng mật ong và đủ đủ
muon cach tri nam voi mat ong
Cách trị nám với đu đủ mật ong
Bạn hẳn đã khá quen thuộc với cách trị nám da bằng mật ong và đu đủ. Lấy khoảng 2 thìa đu đủ đã nghiền nát trộn với 1 thìa mật ong. Trộn đều rồi đắp lên da mặt có nám. Khoảng 15 phút sau thì rửa thật sạch với nước ấm nhé.
Ngoài ra, bạn có thể kết hợp mật ong với nhiều nguyên liệu thiên nhiên khác như cà chua, tinh dầu oliu, tinh dầu oải hương,… để trị nám nhé.
Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các cách trị nám da hiệu quả hơn bằng công nghệ hiện đại như Laser Toning, vừa cho kết quả nhanh chóng lại an toàn cho làn da. Phương pháp trị nám này hiện đang được thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng rất thành công và là sự lựa chọn hàng đầu của mọi khách hàng khi đến với Kangnam. Xem chi tiết tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét