Thứ Hai, 17 tháng 3, 2014

Cách chữa tàn nhang trên mặt nhanh nhất hiện nay

Câu hỏi: Chào bác sĩ tư vấn. Mặt em có rất nhiều tàn nhang, tập trung ở hai bên gò má, trán và cằm. Em thấy rất tự ti và lo lắng vì đã áp dụng nhiều cách trị tàn nhang mà vẫn không thấy hiệu quả.  Mong bác sĩ tư vấn cho em cách chữa tàn nhang trên mặt nhanh nhấthiện nay. Em cảm ơn ạ!

cach chua tan nhang tren mat

Trả lời:
Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn thẩm mỹ của TMV Kangnam. Câu hỏi của bạn về cách chữa tàn nhang trên mặt nhanh nhất hiện nay cũng chính là vấn đề chúng tôi nhận được rất nhiều phản hồi từ phía khách hàng.
Việc bạn đã áp dụng rất nhiều cách chữa tàn nhang thông thường nhưng không hiệu quả là điều dễ hiểu. Bởi lẽ các phương pháp thông thường như đắp mặt nạ thiên nhiên, bôi kem xóa tàn nhang… chỉ có tác dụng trên bề mặt da, chứ không thể tác động loại bỏ hoàn toàn các hắc sắc tố melanin – nguyên nhân gây tàn nhàng nằm sâu ở lớp hạ bì.
Tuy nhiên, với sự phát triển của các công nghệ điều trị da hiện nay, bạn hoàn toàn có thể loại bỏ tận gốc, triệt để tàn nhang trên da mặt một cách nhanh chóng, an toàn.
Trong số các công nghệ trị tàn nhang hiện nay, Laser Toning được đánh giá cách chữa tàn nhang trên mặt nhanh nhất hiện nay. Bởi chỉ cần một lần thực hiện duy nhất, toàn bộ tàn nhang trên khuôn mặt được loại bỏ triệt để từ 90 – 95%, không tái phát trở lại, an toàn cho da, không đau rát, kích ứng.
Trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning hội tụ các ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các phương pháp trị tàn nhang thông thường. Cụ thể như sau:
- Laser Toning sử dụng tia laser với các bước sóng cực ngắn tác động vào sắc tố tàn nhang, phá vỡ chúng thành hàng nghìn mảnh nhỏ li ti. Các sắc tố này sẽ được cơ thể đào thải toàn bộ ra ngoài. Các vết tàn nhang sẽ mờ dần rồi biến mất.
- Công nghệ Laser Toning được FDA kiểm định và chứng nhận tính an toàn, hiệu quả trong điều trị tàn nhang đối với người sử dụng. Không chỉ vậy, dịch vụ trị tàn nhang bằng Laser Toning còn được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và tiến hành theo quy trình đạt chuẩn nhằm đảm bảo yếu tố an toàn tuyệt đối cho khách hàng.
- Trị tàn nhang bằng Laser Toning còn giúp làn da trở nên mịn màng, trắng sáng, thu nhỏ lỗ chân lông, sau khi chữa tàn nhang dứt điểm.
Bạn nên sắp xếp thời gian trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể hơn về cách chữa tàn nhang trên mặt nhanh nhất hiện này nhé!
Chúc bạn sớm điều trị được tàn nhang!
Bác sĩ Tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét