Thứ Tư, 26 tháng 3, 2014

Trị sẹo lõm bằng cấy da siêu vi điểm có đau không?

Câu hỏi: chào các bác sĩ, tôi là Thái Trinh, 26 tuổi. Tôi muốn hỏi kỹ hơn về công nghệ trị sẹo lõm bằng cấy da siêu vi điểm tại thẩm mỹ viện Kangnam. Không biết trị sẹo lõm bằng công nghệ này có đau không? Cảm ơn các bác sĩ đã tư vấn giúp tôi!

tri seo lom lau nam bang cay da sieu vi dem

Trả lời:
Chào Thái Trinh!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn trị sẹo lõm, chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn một cách chi tiết nhất như sau:
Trị sẹo lõm bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm là phương pháp trị sẹo lõm hiện đại nhất hiện nay mà thẩm mỹ viện Kangnam là một trong những đơn vị đầu tiên áp dụng và trị sẹo lõm thành công cho nhiều khách hàng. Đặc biệt, trị sẹo lõm bằng cấy da siêu vi điểm có tính an toàn cao, không gây đau hay gây bất kỳ tác hại nào cho làn da, vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé!
Tại sao trị sẹo lõm bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm không gây đau?
Để giúp bạn hiểu rõ hơn, dưới đây, chúng tôi xin đưa ra những nguyên nhân giúp cho liệu trình điều trị sẹo lõm bằng cấy da siêu vi điểm không gây đau đớn:
xoa seo lom
Trị sẹo lõm bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm
- Công nghệ trị sẹo lõm hiện đại có nguồn gốc từ Đức, đặc biệt đã vượt qua nhiều kiểm định khắt khe trước khi đưa vào sử dụng, đảm bảo độ an toàn cao, không xâm hại da.
- Quy trình trị sẹo lõm sử dụng các công nghệ và thiết bị tiên tiến không gây đau đớn bên cạnh đó còn được được các bác sĩ theo dõi và thăm khám kỹ nên đảm bảo tính an toàn và cả mức độ hiệu quả.
- Trước khi tiến hành trị sẹo lõm, làn da của khách hàng sẽ được bôi tê nhờ đó khách hàng sẽ hoàn toàn thoải mái và không thấy đau.
Để trả lời câu hỏi trị sẹo lõm có đau không ? Hãy đến với Thẩm mỹ viện Kangnam để thấy được bằng công nghệ Oxy Led hiện đại này thì các vết sẹo lõm được giải quyết gọn nhẹ như thế nào, đồng thời bạn sẽ được thăm khám và tư vấn miễn phí với tình trạng sẹo và nhé!
Chúc bạn sức khỏe!
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét