Thứ Sáu, 14 tháng 3, 2014

Mụn tuổi dậy thì – nên để mụn tự hết hay trị mụn sớm?

Câu hỏi: Chào các bác sĩ tư vấn, cháu là Minh Ngọc năm nay cháu 18 tuổi. Chẳng là cháu có mụn bọc, mụn trứng cá khi bắt đầu bước vào tuổi dậy thì và tình trạng mụn kéo dài đã được 2 năm. Cháu nghe nói mụn tuổi dậy thì có thể tự hết khi qua độ tuổi này. Tuy nhiên cháu thấy tình trạng mụn của mình không mấy thuyên giảm. Cháu nên chờ mụn tự hết hay tìm phương pháp điều trị mụn sớm? Mong các bác sĩ tư vấn giúp cháu. Cháu xin cảm ơn!

mun-tuoi-day-thi-nen-de-mun-tu-het-hay-tri-mun-som

Trả lời:
Minh Ngọc thân mến!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn trị mụn của thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin được giải đáp câu hỏi của bạn như sau:
Mụn xuất hiện ở độ tuổi dậy thì do nhiều nguyên nhân, trong đó đặc biệt là sự phát triển của tuyến nhờn, sự rối loại nội tiết tố cùng một số yếu tố tâm lý cũng như thay đổi thói quen sống của các bạn tuổi “teen” trong giai đoạn quan trọng này. Mụn ở độ tuổi dậy thì cũng có chiều hướng thuyên giảm khi kết thúc giai đoạn dậy thì có nội tiết tố được cân bằng trở lại. Tuy nhiên, cũng có tới 60% người tiếp tục có tình trạng mụn phát triển ở độ tuổi tiếp theo.
Không chỉ gây ra những tổn thương khiến da đau rát, sưng tấy, mụn còn là nguyên nhân khiến cho làn da có nhiều sẹo lõm, sẹo thâm sau tuổi dậy thì. Chính vì vậy, theo nhiều chuyên gia và bác sĩ, tốt nhất khi có mụn, bạn nên tìm cách điều trị mụn đúng cách và sớm nhất để tránh những tác hại do mụn gây ra.
Để trị mụn tuổi dậy thì, các bác sĩ khuyên bạn nên lựa chọn công nghệ trị mụn hiện đại nhất hiện nay - Oxy-led. Oxy-led là sự kết hợp của ba công nghệ tiên tiến bao gồm: tinh chất I Peel thanh lọc da, se khít lỗ chân lông; công nghệ Oxy Jet cung cấp dưỡng chất giúp da khỏe mạnh, ánh sáng Led vừa xóa sạch các cồi mụn, vừa trị vết thâm do mụn gây ra, vừa ngăn ngừa mụn trở lại.
Nhờ vậy, chỉ sau khoảng 4 – 6 lần (tùy tình trạng mụn, loại mụn của mỗi người), Oxy-led sẽ giúp bạn có được làn da sạch mụn, sáng mịn, sức đề kháng tốt, đồng thời điều trị mụn bằng công nghệ này không để lại sẹo và các vết thâm trên da.
Bạn Minh Ngọc nên tới trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để các bác sĩ có thể thăm khám và tư vấn cụ thể hơn nữa cho bạn nhé!
GỢI Ý TÌM HIỂU
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét