Thứ Năm, 27 tháng 3, 2014

Cắt mắt hai mí đẹp tự nhiên

CCắt mắt hai mí đẹp tự nhiênâu hỏi: Chào bác sĩ. Tôi 36 tuổi, mắt một mí. Hiện tại vùng mí trên và mí dưới đều có khá nhiều da chùng và bọng mỡ. Bác sĩ cho tôi hỏi trường hợp của tôi có thể cắt mí mắt không? Cắt mắt 2 mí có đẹp tự nhiên không ạ? Tôi xin cảm ơn và mong sớm nhận được câu trả lời của bác sĩ. (Thanh Hương)

Trả lời:
Chào chị Thanh Hương!
Cảm ơn chị đã gửi câu hỏi "Cắt mắt hai mí đẹp tự nhiên không" đến cho chuyên mục tư vấn cắt mí mắt của thẩm mỹ viện Kangnam. Vấn đề chị hỏi được các bác sĩ thẩm mỹ của chúng tôi giải đáp như sau:
Bước vào độ tuổi ngoài 30, đôi mắt bắt đầu xuất hiện những biểu hiện của lão hóa như có nếp nhăn khóe mắt, nhiều da chùng, mỡ thừa nơi mí mắt trên và mí dưới. Để lấy lại vẻ trẻ trung, cuốn hút cho đôi mắt, phương pháp cắt mí mắt công nghệ Hàn Quốc chính là sự lựa chọn tối ưu.
Phương pháp cắt mí mắt áp dụng trong trường hợp nào?
- Người có mắt một mí hoặc mí lót muốn chuyển sang mắt hai mí tự nhiên
- Sụp mí do bệnh lý hoặc bẩm sinh
- Mí mắt có bọng mỡ, da thừa, da chùng nhiều
Như vậy, trường hợp của chị hoàn toàn phù hợp với phương pháp này.
Cắt mắt 2 mí có đẹp tự nhiên không?
Với bàn tay khéo léo, mắt thẩm mỹ tinh tế, thông qua đường rạch mảnh, nhỏ mí mắt trên, các bác sĩ của thẩm mỹ viện Kangnam sẽ loại bỏ mỡ thừa, da chùng mí mắt và tiến hành khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ theo đường mí mắt mới đó, tạo mí mắt rõ ràng, cân đối cho khách hàng.
Trước khi tiến hành cắt mí mắt, khách hàng được bác sĩ tiến hành thăm khám tư vấn và đo vẽ nếp mí mới sao cho phù hợp với đôi mắt cũng như các đường nét khác trên khuôn mặt, đảm bảo kết quả thẩm mỹ tốt nhất.
Vì vậy, chị hoàn toàn yên tâm là kết quả cắt mắt 2 mí tự nhiên tại Thẩm mỹ viện Kangnam sẽ đẹp tự nhiên như mong đợi chị nhé!
Thẩm mỹ viện Kangnam với đội ngũ bác sĩ uy tín, luôn tận tâm với khách hàng sẽ mang đến cho bạn đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên, trẻ trung và quyến rũ hơn.
Chị hãy sắp xếp thời gian trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể hơn nhé!

Xem thêm:

Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét