Thứ Hai, 24 tháng 3, 2014

Chăm sóc như thế nào sau khi thu gọn cánh mũi?

Câu hỏi: Chào các bác sĩ, tôi là Nguyệt Thương, nhân viên kế toán tại Hà Nội. Cánh mũi tôi to bè, mất cân đối với khuôn mặt vì vậy tôi đang muốn tới thẩm mỹ viện Kangnam để thu gọn cánh mũi. Tuy nhiên tôi vẫn còn một vài thắc mắc muốn hỏi các bác sĩ đó là sau khi thực hiện thu gọn cánh mũi thì tôi cần chăm sóc mũi như thế nào? Cảm ơn các bác sĩ!


Trả lời:
Nguyệt Thương thân mến!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin được giải đáp câu hỏi của bạn như sau:
Thu gọn cánh mũi là phẫu thuật nhanh chóng, an toàn, giúp làm mũi thon gọn, cải thiện khuyết điểm cánh mũi mở rộng, tạo độ cân đối so với khuôn mặt. Sau khi thu gọn cánh mũi xong, bạn có thể trở về nhà, chăm sóc mũi theo những hướng dẫn dưới đây:
- Băng vết khâu trong khoảng 1 ngày để bảo vệ vết khâu, tránh nhiễm trùng hay các tác động làm ảnh hưởng tới kết quả phẫu thuật.
- Chườm đá lạnh trong vòng hai ngày để giảm sưng, bầm tím.
- Bổ sung những thực phẩm giàu dinh dưỡng như thịt, rau xanh, sữa,… để cơ thể nhanh phục hồi. Chú ý kiêng cữ đối với các thực phẩm làm vết mổ lâu lành như đồ tanh, xôi, thịt gà,…, không uống rượu bia, thuốc lá,… trong khoảng 1 tháng đầu thực hiện phẫu thuật.
- Rửa mặt nhẹ nhàng tránh làm ảnh hưởng tới vùng phẫu thuật. Thời gian đầu không nên tác động mạnh vào vùng mũi, không bóp mũi, massage mũi.
- Uống thuốc theo đơn của bác sĩ, cắt chỉ sau 5 ngày.
Thu gọn cánh mũi tại thẩm mỹ viện Kangnam là phẫu thuật an toàn cho kết quả làm mũi thon gọn nhanh chóng và kết quả lâu dài. Bên cạnh phẫu thuật nâng mũi, thu gọn cánh mũi giúp chỉnh sửa hoàn thiện dáng mũi, cho bạn dáng mũi thon gọn hợp với khuôn mặt.
Để tìm hiểu thêm về phẫu thuật nâng mũi và thu gọn cánh mũi tại thẩm mỹ viện Kangnam, bạn cũng có thể trực tiếp tới thẩm mỹ viện Kangnam để được thăm khám và nghe tư vấn của các bác sĩ nhé.
Chúc bạn sớm có mũi đẹp ưng ý!

Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét