Thứ Năm, 27 tháng 3, 2014

Nâng mũi bao lâu thì ổn định, có ảnh hưởng đến khứu giác không?

Câu hỏi: Chào bác sĩ. Em năm nay 25 tuổi muốn nâng mũi, sắp tới em lấy chồng em muốn nâng mũi không biết sau 2 tháng nữa lúc ấy mũi đã ổn định chưa? Và đặc biệt nâng mũi có ảnh hưởng đến khứu giác không?

(Thùy Dung)


Trả lời
Chào bạn Thùy Dung!
Cảm ơn bạn đã gửi câu "Nâng mũi bao lâu thì ổn định, có ảnh hưởng đến khứu giác không?" hỏi đến chuyên mục tư vấn nâng mũi của thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:
Sau 2 tháng mũi đã ổn định chưa?
Nâng mũi tại thẩm mỹ viện Kangnam, sau 2 tháng thì mũi bạn đã hoàn toàn ổn định nên bạn hoàn toàn yên tâm nâng mũi vào thời gian này. Thông thường một ca nâng mũi sau 7 ngày đã ổn định và sau 1 tháng có thể bóp vào đầu mũi mà không ảnh hưởng gì. Vì vậy ban nên nâng mũi sớm thì sự ổn định càng lớn, mũi bạn càng đẹp tự nhiên hơn.
Nâng mũi có ảnh hưởng đến khứu giác không?
Với những bác sĩ tay nghề nâng mũi cao quá trình này diễn ra nhanh chóng trong khoảng thời gian từ 45 – 60 phút, đạt kết quả chính xác tuyệt đối, đảm bảo không ảnh hưởng và không gây bất kỳ tổn thương nào cho các bộ phận khác nên bạn yên tâm là nâng mũi hoàn toàn không ảnh hưởng đến khứu giác.
Bạn nên đến trực tiếp tại các thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ khám và tư vấn kỹ lưỡng hơn.
Chúc bạn luôn xinh đẹp !
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét