Thứ Sáu, 28 tháng 3, 2014

Tạo má lúm đồng tiền có được lâu dài?


tao ma lum dong tien duoc bao lau

Câu hỏi: Em tên là Ánh Quyên ở Hà Nội, em có khuôn mặt rất bầu bĩnh, và em muốn được làm dịch vụ tạo má lúm đồng tiền để tạo điểm nhấn trên khuôn mặt mình. Hơn nữa khi có má lúm thì cười sẽ duyên hơn rất nhiều. Nhưng em vẫn lăn tăn không biết phương pháp này được lâu dài vĩnh viễn không? Sau phẫu thuật có bị sưng, phù nề nhiều không? Có phải kiêng cữ gì không? Mong sớm hồi đáp để em có thể tự tin đi làm. Em cảm ơn!


Trả lời:
Bạn Ánh Quyên thân mến!
Cảm ơn bạn đã dành thời gian quan tâm và gửi câu hỏi tới hòm thư tư vấn tạo má lúm đồng tiền của thẩm mỹ viện Kangnam. Các chuyên gia thẩm mỹ của Kangnam giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
Má lúm đồng tiền từ lâu đã là nét duyên thầm của người phụ Việt Nam. Tuy nhiên không phải ai cũng có cơ hội được trời ban cho nét duyên “ ngầm” đó. Hiểu được tâm lý chung đó, bác bác sĩ chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ đã không ngừng tìm hiểu và phát triển dịch vụ này. Với phương pháp khá đơn giản được tiến hành từ phía trong khoang miệng, rạch một đường mổ nhỏ và một mũi khâu sẽ được xuyên qua mặt trong má và đính vào cơ mặt dưới da tạo má lúm.
Trong thời gian đầu, má lúm đồng tiền sẽ khá sâu, hiện diện ngay cả lúc không cười. Nhưng sau vài tuần hoặc 1-2 tháng, vùng da cơ đầy dần lên ,má lúm sẽ tự nhiên hơn và chỉ xuất hiện khi bạn cười. Sự liền sẹo kết dính giữa mặt trong da và lớp cơ sẽ tạo cho bạn một má lúm duy trì vĩnh viễn, bạn yên tâm nhé!
Sau khoảng 20 phút phẫu thuật, bạn có thể trở về nhà luôn và hoạt động bình thường. Bạn nên có một chế độ ăn uống phù hợp và uống thuốc kháng sinh trong một vài ngày đầu theo chỉ dẫn của bác sĩ. Bên cạnh đó, bạn chú ý súc rửa miệng đều đặn với thuốc sắt trùng để tránh bị nhiễm trùng nhé!
Nhìn chung, tạo má lúm đồng tiền tại thẩm mỹ viện Kangnam là một kỹ thuật đơn giản, không đau, không để lại sẹo và chế độ chăm sóc sau phẫu thuật cũng hết sức đơn giản. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn dịch vụ tạo mà lúm đồng tiền tại Kangnam.

Xem thêm :  

Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét