Thứ Sáu, 7 tháng 3, 2014

Chia sẻ kinh nghiệm trị sẹo lõm

Làm sao để trị sẹo lõm hiệu quả lại vấn đề được nhiều người quan tâm. Để đối phó với sẹo lõm, mỗi người lại có những bí quyết riêng. Cùng nghe chia sẻ thực tế về kinh nghiệm trị sẹo lõm và học lỏm cách trị sẹo thành công nhé.

chia se kinh nghiem tri seo lom
Bạn Nguyễn Thúy Hoa – sinh viên ĐH Thương Mại Hà Nội
Trị sẹo lõm do mụn từ khi mới hình thành
“Da mình đã từng có một vài vết sẹo lõm sau khi mình nặn mụn bọc. Kinh nghiệm của mình chính là phòng sẹo hơn trị sẹo. Ngay khi nặn sạch mụn, mình chú ý vệ sinh da thật kỹ bằng nước muối loãng, sau đó thoa kem trị mụn để triệt tiêu hoàn toàn ổ mụn. Sau khi đầu mụn khô đi, mình cố gắng không chạm tay hay cậy bỏ miệng vì như vậy dễ hình thành sẹo lõm lắm. Để trị sẹo lõm, mình thường sử dụng nghệ tươi, chấm nhẹ lên vùng da có sẹo. Nghệ tươi rất dễ sử dụng mà cho hiệu quả khá tốt nhưng nghệ cũng khá là nóng nên các bạn có da nhạy cảm nên chú ý khi sử dụng nhé!”
Bạn Nguyễn Văn Trung – Hà Nội
chia se kinh nghiem tri seo lom
Kết quả điều trị sẹo lõm tại Kangnam
“Mặt mình có sẹo rỗ từ hồi lớp 9 do da có quá nhiều mụn trứng cá. Sau khi mình điều trị hết mụn thì các vết sẹo càng rõ và còn kèm theo vết thâm. Tuy nhiên do là con trai nên mình khá vụng trong việc chăm sóc da. Sau khi học đại học mình bắt đầu cảm thấy tự ti về da sẹo nên quyết định điều trị sẹo. Kinh nghiệm của mình là với các vết sẹo lâu năm rồi thì sử dụng các phương pháp dân gian không cho kết quả cao. Mình đã áp dụng nhiều phương pháp trị sẹo lõm do bạn bè giới thiệu nhưng không hiệu quả. Cuối cùng, mình đã quyết định tới thẩm mỹ viện Kangnam để điều trị sẹo lõm lâu năm bằng cấy da siêu vi điểm. Kết quả rất bất ngờ, da hết sẹo, vết thâm mờ hẳn đi, điều trị nhanh chóng lại không đau.”
Bạn Nguyễn Hải Anh – Hải Phòng
Chia sẻ kinh nghiệm trị sẹo lõm
Lựa chọn thật kỹ phương pháp điều trị
“Mình có sẹo lõm do thủy đậu. Sau khi hết thủy đậu, mẹ mình có mua cho mình một tuýp kem trị sẹo lõm. Mình chăm chỉ bôi trong suốt 6 tháng theo đúng hướng dẫn nhưng những vết sẹo cũng chỉ đầy lên một chút thôi. Những vết sẹo to thì hầu như không có kết quả mà da lại sần cứng hơn.
Sẹo lõm chủ yếu trên mặt nên mình rất buồn và thử mọi cách cũng không hết. Thật may mắn là mình đã được chị họ giới thiệu cho phương pháp Cấy da siêu vi điểm điều trị sẹo lõm tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Chị ấy cũng bị sẹo lõm do thủy đậu và trị hết luôn. Vậy là mình tới thẩm mỹ viện Kangnam, sau 2 lần điều trị, da mình đã gần như hết sẹo hoàn toàn, còn mềm và mịn hơn nữa. Kinh nghiệm của mình là khi điều trị sẹo bạn nên tìm hiểu thật kỹ phương pháp để tránh tốn thời gian, tiền bạc mà không hại da nhé.”
Trên đây là một số chia sẻ về kinh nghiệm điều trị sẹo lõm, bao gồm sẹo lõm mới hình thành, sẹo rỗ lâu năm, sẹo lõm do thủy đậu… bạn có thể học tập. Thông qua những chia sẻ này, bạn dễ dàng có thể nhận ra phương pháp điều trị sẹo lõm tốt nhất cho da, cho kết quả điều trị tối ưu, cũng như không tốn nhiều thời gian, an toàn cho da chính là công nghệ trị sẹo lõm Cấy da siêu vi điểm tại Thẩm mỹ viện Kangnam.
Tham khảo phương pháp cấy da siêu vi điểm giúp điều trị sẹo lõm nhanh chóng, an toàn nhất tại đây nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét