Thứ Hai, 17 tháng 3, 2014

Trị mụn đầu đen bằng Oxy-led bao gồm những công nghệ nào?

Câu hỏi: Chào các bác sĩ tư vấn, tôi là Thạch Thảo. Tôi được biết công nghệ Oxy-Led điều trị mụn đầu đen rất hiệu quả vì ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến trong điều trị. Bác sĩ có thể nói rõ cho tôi biết đó là những công nghệ nào không? Cảm ơn bác sĩ!

Trả lời:
Thạch Thảo thân mến!
Cảm ơn bạn vì đã quan tâm tới dịch vụ trị mụn đầu đen bằng Oxy-led tại thẩm mỹ viện Kangnam. Với thắc mắc trên của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:
Oxy-led là cách trị mụn đầu đen được đánh giá là phương pháp trị mụn hiệu quả nhất hiện nay. Oxy-Led cho kết quả trị mụn đầu đen nhanh chóng, hiệu quả cao và an toàn hơn các phương pháp thông thường khác là nhờ sự kết hợp cả 3 công nghệ tiên tiến nhất hiện nay trong điều trị mụn bao gồm:
tri mun bang cong nghe cao
Công nghệ Oxy-Led kết hợp 3 công nghệ trị mụn hiện đại
- Tinh chất I Peel - tinh chất làm đẹp dịu nhẹ, an toàn, có tác dụng làm sạch da, se khít chân lông, hút sạch dầu nhờ dư thừa trên da.
- Công nghệ Oxy Jet - một trong những công nghệ hiện đại có tác dụng cung cấp oxy tươi và collagen cho da, giúp da mặt khỏe mạnh, mịn màng, tăng cường khả năng tái tạo da.
- Ánh sáng Led với 3 màu kết hợp cho tác dụng trị mụn đầu đen tối ưu: ánh sáng xanh triệt tiêu tận gốc mụn, ngăn ngừa mụn tái phát; ánh sáng đỏ làm giảm tình trạng mụn bị viêm, sưng; ánh sáng hồng tái tạo da,  ngừa vết thâm hiệu quả.
Kết quả điều trị mụn đầu đen
Kết quả điều trị mụn đầu đen tại Thẩm mỹ viện Kangnam
Với sự kết hợp cả 3 công nghệ này, Oxy-Led giúp khách hàng điều trị mụn hiệu quả vượt trội (loại bỏ tới 95 – 99% mụn trên da), nhanh chóng chỉ sau 1 liệu trình (từ 4 – 6 lần tùy thuộc vào tình trạng mụn của khách hàng), không gây đau rát, không để lại sẹo, vết thâm.
Còn bất cứ thắc mắc gì bạn có thể gửi về Chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam hoặc trực tiếp đến trung tâm để được các bác sĩ tư vấn cụ thể hơn.
Chúc bạn trị mụn thành công!
Tham khảo thêm:
>> Cach tri mun hieu qua nhat
>> Lam the nao de het mun
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét