Thứ Tư, 14 tháng 5, 2014

5 Chiếc mũi phẫu thuật đẹp nhất showbiz Việt

Nhờ công nghệ phẫu thuật sửa mũi hiện đại cho phép mang lại chiếc mũi đẹp tự nhiên, chính vì vậy nhiều ngôi sao sau phẫu thuật sửa mũi đã “lột xác” trở nên đẹp hoàn hảo hơn, cùng nhìn lại vẻ đẹp của 5 chiếc mũi phẫu thuật đẹp nhất showbiz Việt.


>> Sửa mũi hếch an toàn, hiệu quả như thế nào?

5 chiec mui phau thuat dep nhat showbiz viet
Sao Việt lột xác như thế nào sau phẫu thuật sửa mũi?
Không phải tất cả các nghệ sĩ đều thừa nhận phẫu thuật sửa mũi, chỉ một trong số ít thừa nhận phẫu thuật sửa mũi để hoàn thiện vẻ ngoài nhằm cống hiến ngày càng nhiều những tác phẩm nghệ thuật cho công chúng. Cùng nhìn ngắm vẻ đẹp hoàn hảo của sau trước và sau khi sửa mũi.
1. Lệ Quyên
5 chiec mui phau thuat dep nhat showbiz viet
Chiếc mũi sau phẫu thuật cân xứng hài hòa với khuôn mặt của Lệ Quyên
Lệ Quyên là một trong số những ca sĩ nhạc nhẹ hàng đầu Việt Nam hiện nay, khi mới gia nhập showbiz Lệ Quyên có chiếc mũi khá to, sống mũi thấp, cánh mũi bè và đầu mũi to. Điều này hạn chế sự tỏa sáng của Lệ Quyên, chính vì lẽ đó mà Lệ Quyên quyết định phẫu thuật sửa mũi. Và thực sự, sau quyết định đó, Lệ Quyên hoàn toàn “lột xác” với vẻ đẹp đằm thắm, sắc sảo, quý phái.
2. Kim Hiền
5 chiec mui phau thuat dep nhat showbiz viet
Nghệ sĩ Kim Hiền cũng sửa mũi sau hôn nhân thất bại
Là một trong những diễn viên trẻ tài năng của điện ảnh Việt Nam, cô tham diễn xuất trong nhiều bộ phim, để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng công chúng. Kim Hiền nổi bật với vẻ đẹp đậm chất Á Đông, đằm thắm và dịu dàng. Thành công qua nhân vật Út Ráng trong bộ phim “Hương Phù Sa”, Kim Hiền ngày càng khẳng định vẻ đẹp và tài năng diễn xuất.
Sau hôn nhân đổ vỡ, Kim Hiền quyết định phẫu thuật sửa mũi để thay đổi tướng số, nhờ đó sự nghiệp diễn xuất của cô ngày càng mở rộng với nhiều dự án phim mới. Vẻ đẹp của Kim Hiền cũng được cho là sắc sảo và hoàn hảo hơn xưa.
3. Hồ Quỳnh Hương
5 chiec mui phau thuat dep nhat showbiz viet
Hồ Quỳnh Hương đẹp sắc sảo hơn nhờ chiếc mũi mới
Là một trong những ca sĩ thẳng thắn chia sẻ về việc phẫu thuật sửa mũi, Hồ Quỳnh Hương cho rằng việc phẫu thuật thẩm mỹ giúp cô đẹp lên, điều đó là động lực để cô cống hiến cho thính giả, những người yêu nhạc những ca khúc chất lượng.
4. Yến Trang
Là thành viên của nhóm nhạc Mây Trắng, sau đó tách ra thành lập nhóm song Yến, và cuối cùng là sự nghiệp hát solo, Yên Trang đã có những bước chuyển lớn trong sự nghiệp ca nhạc của mình. Yến Trang được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là sự kết hợp hoàn hảo của phẫu thuật thẩm mỹ ở mức độ vừa phải tạo nên vẻ đẹp hút hồn cho Yến Trang.
5 chiec mui phau thuat dep nhat showbiz viet
Sự “lột xác” của Yến Trang theo thời gian
5. Thủy Tiên
Thủy Tiên, một cái tên hot trong làng giải trí Việt, không chỉ là phu nhân của tiền đạo xuất sắc nhất Việt Nam-Công Vinh mà còn là một ca sĩ nổi tiếng, đạt được nhiều thành công. Thủy Tiên được mệnh danh là vịt hóa thiên nga sau khi cô tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ nhiều bộ phận trên cơ thể như ngực, cằm, mắt, mông, và tất nhiên có cả phẫu thuật sửa mũi. Điều đáng nói là Thủy Tiên biết áp dụng phẫu thuật thẩm mỹ đúng chỗ và vừa phải, chính điều này giúp cô có được vẻ đẹp nhất nhì showbiz Việt.
5 chiec mui phau thuat dep nhat showbiz viet
Thủy Tiên được mệnh danh là “vịt hóa thiên nga” nhờ phẫu thuật thẩm mỹ
Bên cạnh những nghệ sĩ kể trên còn rất nhiều nghệ sĩ khác cũng tiến hành sửa mũi với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ sửa mũi đến từ hàn quốc như sửa mũi hàn quốc, sửa mũi bọc sụn…
Không thể phủ nhận rằng các ngôi sao đều trở nên lộng lẫy và hoàn hảo hơn rất nhiều nhờ vào công nghệ phẫu thuật sửa mũi. Hiện nay, sửa mũi không còn là dịch vụ khó tiếp cận, trái lại ngày càng có nhiều dịch vụ sửa mũi khác nhau tạo nên sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng.
Xem chi tiết thông tin về công nghệ này tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét