Thứ Hai, 19 tháng 5, 2014

Lee Min Ho thay đổi như thế nào sau khi nhấn mí mắt?

Mỹ nam Lee Min Ho có lẽ là cái tên không còn quá xa lạ với fan châu Á nói chung, fan Việt Nam nói riêng. Với bộ phim Boys Over Flowers (2009), tên tuổi và hình ảnh của Lee Min Ho đã phủ sóng rộng khắp châu Á. Khác với các nam diễn viên Hàn Quốc thường có đôi mắt một mí, Lee Min Ho sở hữu đôi mắt 2 mí, to, tròn chính điều này đã khiến fans đặt Lee Min Ho vào nghi án nhấn mí mắt để có đôi mắt 2 mí rõ ràng, sắc nét. Cùng nhìn lại những hình ảnh của Lee Min Ho trước và sau khi nhấn mí mắt để xem Lee Min Ho đã thay đổi như thế nào nhé.

>> Thẩm mỹ mắt to – giải pháp thẩm mỹ mắt toàn diện
Lee min ho thay doi nhu the nao sau khi nhan mi mat
Mỹ nam xứ Hàn sở hữu đôi mắt 2 mí to, tròn Lee Min Ho
Không chỉ nổi tiếng với vai trò diễn viên, Lee Min Ho còn nổi tiếng ở khía cạnh ca sĩ, các album của anh đều bán chạy và các show diễn chật kín lịch. Trong năm 2013, Lee Min Ho thực hiện tour lưu diễn đầu tiên “My Everything – World Tour 2013” đã bắt đầu tại Seoul (Hàn Quốc) ngày 25-5 và đi qua 10 thành phố châu Á: Tokyo, Osaka (Nhật), Bangkok (Thái Lan), Manila (Philippines), Bắc Kinh, Thượng Hải, Hongkong (Trung Quốc), Kuala Lumpur (Malaysia) và Mỹ.
Lee min ho thay doi nhu the nao sau khi nhan mi mat
Sự thay đổi của Lee Min Ho về đôi mắt
Đối với khán giả Việt Nam, Lee Min Ho được biết đến nhiều với tư cách là diễn viên với bộ phim City Hunter nổi đình đám, đem lại thành công và danh tiếng cho Lee Min Ho. Khác với các diễn viên Hàn Quốc có đôi mắt một mí đặc trưng, thì Lee Min Ho lại sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, rõ ràng. Chính điều này đã giấy lên nghi vấn Lee Min Hoo tiến hành nhấn mí hàn quốc.
Lee min ho thay doi nhu the nao sau khi nhan mi mat
Mí mắt rõ ràng, sắc nét hơn sau khi nhấn mí mắt
Mặc dù không lên tiếng thừa nhận hay phản đối, song khán giả đều nhận thấy sự khác biệt của Lee Min Ho từ đôi mắt. Ở một quốc gia có nền công nghiệp thẩm mỹ hiện đại vào hàng bậc nhất thế giới và nền công nghệ giải trí khắc nghiệt đòi hỏi nghệ sĩ luôn hoàn hảo trước công chúng chính là sức ép đối với nghệ sĩ Hàn Quốc, hầu hết các nghệ sĩ Hàn Quốc đều ít nhất một lần phẫu thuật thẩm mỹ để có được vẻ đẹp hoàn hảo, ngay cả Hoa hậu Hàn Quốc cũng tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ, đặc biệt là tiến hành bấm mí mắt tạo mắt 2 mí, to, tròn.
Lee min ho thay doi nhu the nao sau khi nhan mi matHoa hậu Hàn Quốc cũng tiến hành bấm mí mắt để có mắt 2 mí to, tròn
Khi so sánh hình ảnh trước và sau khi Lee Min Ho tiến hành nhấn mí mắt, có lẽ khán giả đều đồng tình cho rằng Lee Min Ho đẹp và nam tính hơn rất nhiều. Việc phẩu thuật thẩm mỹ ở mức độ vừa phải tạo nên vẻ đẹp cho nghệ sĩ.
Ở Việt Nam cũng có nhiều nghệ sĩ tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ như Hồ Quỳnh Hương, Angela Phương Trinh, siêu mẫu Ngọc Quyên, Phi Thanh Vân, Thủy Tiên…nhờ vậy, họ đẹp hơn để có thể cống hiến những giá trị nghệ thuật cho công chúng.
Lee min ho thay doi nhu the nao sau khi nhan mi mat
Siêu mẫu Ngọc Quyên thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ
Với việc tiến hành nhấn mí mắt, Lee Min Ho trở nên đẹp hơn, nam tính hơn. Chúc anh luôn thành công trong sự nghiệp, và sớm tới Việt Nam trong thời gian ngắn nhất.
Để có được đôi mắt quyến rũ như của Lee Min Ho không còn là điều quá khó khăn, bạn có thể tham khảo phương pháp bấm mí công nghệ Hàn Quốc và địa chỉ bấm mí an toàn tại đây:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét