Thứ Hai, 12 tháng 5, 2014

Nghi án Trương Ngọc Ánh nâng mũi

Nổi tiếng sớm nhưng sau nhiều năm tên tuổi của nữ diễn viên xinh đẹp Trương Ngọc Ánh vẫn không hề “nguội lanh”. Ngược lại, cô luôn biết cách làm bản thân càng thêm phần thu hút khi mà nhan sắc vốn đã khiến người khác nghen tỵ lại càng trở lên mặn mà, sắc sảo theo thời gian. Nhiều ý kiến cho rằng, nữ diễn viên đã thực hiện phẫu thuật nâng mũi, độn cằm để có được vẻ đẹp thu hút và ngày càng trẻ trung như hiện nay.


Là người mẫu và diễn viên điện ảnh có tiếng trong làng giải trí Việt, tên tuổi của Trương Ngọc Ánh dù đã nổi lên hơn 20 năm vẫn không hề nguội lạnh. Vẻ đẹp của gái một con mặn mà, sắc sảo luôn khiến người hâm mộ phải trầm trồ khen ngợi với rất nhiều thay đổi đáng khen theo thời gian. Tuy nhiên, sự thay đổi đáng khích lệ ấy cũng không phải tự nhiên mà có. Nhiều người nhận định rằng, nữ diễn viên xinh đẹp đã từng nhờ đến công nghệ thẩm mỹ nâng mũi và độn cằm để có nhan sắc hoàn mỹ như hiện nay.
nghi-an-truong-ngoc-anh-nang-mui
Nhan sắc hoàn mỹ hiện nay của Trương Ngọc Ánh
Từ sau khi tham gia bộ phim truyện nhựa “Áo lụa Hà Đông” với việc đảm nhận một vai chính trong phim, Trương Ngọc Ánh bắt đầu có một vài sự thay đổi trên khuôn mặt của mình. Trước tiên là chiếc mũi cao và thon gọn hơn, và mới đây là gương mặt V-line làm người khác không khỏi ngạc nhiên vì vẻ đẹp trẻ trung, mặn mà của nữ diễn viên 38 tuổi. Chính sự thay đổi này đã khiến người hâm mộ không khỏi nghi ngờ nữ diễn viên xinh đẹp đã nâng mũi, độn cằm để chỉnh sửa khuyết điểm và giúp bản thân trở nên xinh đẹp hơn.
nghi-an-truong-ngoc-anh-nang-mui
Chiếc mũi to bè đã được chỉnh sửa trở nên cao, thon gọn hơn
Có thể thấy, so với chiếc mũi thấp, to bè trước đây, một Trương Ngọc Ánh đã nâng mũi để có được dáng mũi cao, thon gọn đã xinh đẹp hơn rất nhiều. Vốn dĩ vẻ ngoài trước kia của cô đã khiến khán giả ngây ngất, nhưng sau khi nâng mũi, Trương Ngọc Ánh càng ghi được điểm với nét quý phái, yêu kiều nhờ chiếc mũi dọc dừa.
nghi-an-truong-ngoc-anh-nang-mui
Trương Ngọc Ánh ngày càng trẻ trung, xinh đẹp, quý phái sau nâng mũi
Sau nâng mũi, độn cằm, Trương Ngọc Ánh gần như đã đạt tới độ hoàn thiện của nhan sắc. Tất cả những xu hướng làm đẹp mới đều hội tụ trên gương mặt của nữ diễn viên, bao gồm chiếc mũi cao, thọn gọn và gương mặt V-line thanh tú, gợi cảm.
Nâng mũi đã trở thành xu hướng làm đẹp của nhiều sao Việt, bởi công nghệ ưu việt này đã giúp họ cải thiện nhan sắc và trở nên xinh đẹp hơn. Vẻ đẹp của họ luôn là niềm ước ao mà biết bao bạn trẻ mong muốn đạt được. Hiện nay, với công nghệ nâng mũi S-line Hàn Quốc – bí quyết làm đẹp của nhiều sao Việt, bạn cũng có thể có được chiếc mũi cao thanh tú nhanh chóng, an toàn.

Nguồn: nângmũiS-line.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét