Thứ Hai, 12 tháng 5, 2014

Tiêu chí đánh giá kết quả gọt mặt thành công

Phẫu thuật gọt mặt là một kỹ thuật phức tạp, đòi hỏi các bác sĩ thực hiện phải có tay nghề cao, tiến hành chính xác, mắt thẩm mỹ tinh tế. Gương mặt thu nhỏ, thon gọn sau phẫu thuật chỉ là điều kiện cần nhưng chưa đủ để có thể kết luận ca phẫu thuật gọt mặt thành công. Một ca phẫu thuật gọt mặt đạt yêu cầu cần phải đáp ứng đủ các tiêu chí về tính an toàn và độ thẩm mỹ cao.

 tieu-chi-danh-gia-ket-qua-got-mat-thanh-cong 1
Gọt mặt V-line công nghệ Hàn Quốc
1. Đảm bảo an toàn
Một ca phẫu thuật gọt mặt thành công trước hết phải đảm bảo được tính an toàn tuyệt đối. Tính an toàn cần được đảm bảo cẩn thận trong suốt cả quy trình: trước, trong và sau gọt mặt.
Trước khi tiến hành phẫu thuật thì công đoạn thăm khám, tư vấn là hết sức cần thiết. Thông qua việc thăm khám các bác sĩ sẽ nắm được cấu trúc, hình dạng khuôn mặt, đặc điểm, tiểu sử bệnh lý của khách hàng… qua đó tiến hành những xét nghiệm cần thiết và đưa ra kết luận cuối cùng về việc khách hàng có đủ sức khỏe để tiến hành phẫu thuật hay không.
Trong quá trình thực hiện phẫu thuật gọt mặt các bác sĩ cần tiến hành nhanh chóng, chuẩn xác. Suốt thời gian phẫu thuật khách hàng không cảm thấy đau đớn hay khó chịu.
Sau phẫu thuật khách hàng không có bất cứ di chứng hay phản ứng phụ đặc biệt nào.
tieu-chi-danh-gia-ket-qua-got-mat-thanh-cong 2
Bác sĩ thăm khám, tư vấn cẩn thận cho khách hàng
2. Đảm bảo tính thẩm mỹ cao
Tính thẩm mỹ cao chính là một trong những tiêu chí đánh giá kết quả gọt mặt thành công vô cùng quan trọng. Sau gọt mặt khách hàng phải có được khuôn mặt V-line chuẩn. Khuôn mặt V-line là khuôn mặt thon gọn, từ xương gò má đến cằm phải tạo thành đường thẳng, hai bên cân xứng, hợp với nhau thành đường chữ V.
Khuôn mặt V-line là khuôn mặt nhỏ gọn, thanh tú, cân xứng, hài hòa giúp khách hàng có được vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch, nhẹ nhàng…
Tiêu chuẩn đánh giá thứ hai chính là đường nối từ mũi, đỉnh môi và cằm mà ta hay gọi là I-line. Ba điểm này cần nối với nhau thành một đường thẳng. Nhờ đó, khuôn mặt của khách hàng sẽ trở nên hài hòa cân đối, không còn tình trạng cằm lẹm hay cằm nhô.
Sau phẫu thuật khách hàng sẽ có ngay khuôn mặt cân đối, thanh thoát mà không để lại sẹo hay dấu tích phẫu thuật trên da.
tieu-chi-danh-gia-ket-qua-got-mat-thanh-cong 3
Khuôn mặt V-line đúng chuẩn
3. Tiết kiệm thời gian
Một trong những yếu tố làm nên sự thành công của một ca phẫu thuật gọt mặt chính là yếu tố thời gian. Phương pháp gọt mặt hoàn hảo phải đảm bảo thời gian phẫu thuật ngắn gọn, nhanh chóng. Sau phẫu thuật khách hàng phải sớm bình phục, sớm trở lại với cuộc sống sinh hoạt hàng ngày mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
4. Dịch vụ phẫu thuật gọt mặt tại thẩm mỹ viện Kangnam
Thẩm mỹ viện Kangnam – một trong số ít những thẩm mỹ viện được Sở y tế cấp phép hoạt động là một trong những trung tâm lớn, chuyên sâu về phẫu thuật gọt mặt tại Việt Nam.
tieu-chi-danh-gia-ket-qua-got-mat-thanh-cong 4
Đội ngũ bác sĩ tài năng tại thẩm mỹ viện Kangnam
Phẫu thuật gọt mặt tại Kangnam được tiến hành theo đúng quy trình chuẩn và thực hiện tại bệnh viện dưới sự giám sát của các bác sĩ, chuyên gia Hàn Quốc . Các bác sĩ tại Kangnam đều có bằng cấp cao, trình độ chuyên sâu, nhiều năm học tập và tu nghiệp tại nước ngoài nên chắc chắn khách hàng có thể an tâm về tính an toàn cũng như kết quả thẩm mỹ cuối cùng nhận được.
Tham khảo thêm thông tin về công nghệ tiên tiến này tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét