Thứ Năm, 22 tháng 5, 2014

Điều kiện cần có để tiến hành sửa mũi

Sửa mũi tuy là một tiểu phẫu đơn giản, nhanh chóng, nhưng lại có những tiêu chuẩn nhất định để có thể thực hiện được. Vậy những đối tượng như thế nào mới có thể sửa mũi hay nói cách khác tiêu chuẩn để bạn có thể tiến hành sửa mũi là gì?


Tieu chuan de co the tien hanh sua mui
Không phải đối tượng nào cũng có thể tiến hành sửa mũi
Sửa mũi là phương pháp hoàn thiện những hạn chế của một chiếc mũi thấp, cánh mũi to, đầu mũi bè, sống mũi bị gãy do một lý do nào đó…sửa mũi hiện nay có nhiều dịch vụ khác nhau như sửa mũi Hàn Quốc, sửa mũi công nghệ Sline, sửa mũi bọc sụn tự thân…Mỗi phương pháp có một đặc điểm riêng, phù hợp với từng khách hàng.
Sửa mũi là giải pháp để có một chiếc mũi hoàn hảo, nhưng không phải ai cũng là đối tượng của sửa mũi. Vậy điều kiện cần và đủ để có thể tiến hành sửa mũi gồm:
1. Độ tuổi tốt nhất để tiến hành sửa mũi là từ 18 tuổi trở lên, bởi ở độ tuổi này xương và sụn đã phát triển đầy đủ, ổn định
Tieu chuan de co the tien hanh sua mui
Phải đủ tuổi cũng như có sức khỏe tốt mới có thể tiến hành sửa mũi
2. Tình trạng sức khỏe tốt, những khách hàng bị cao huyết áp, bệnh tim mạch…cần được tư vấn kỹ lưỡng trước khi sửa mũi
Đây là hai điều kiện tiên quyết để bạn có thể tiến hành sửa mũi. Bên cạnh những yếu tố kể trên còn nhiều yếu tố nhỏ khác sẽ được bác sĩ tư vấn trước khi tiến hành sửa mũi.
Sửa mũi đòi hỏi tay nghề cũng như đôi mắt thẩm mỹ của bác sĩ, có như vậy mới mang lại kết quả tốt, sống mũi cao, thon, cố độ cong uốn lượn tạo sự mềm mại và tự nhiên cho mũi.
Tieu chuan de co the tien hanh sua mui
Cần tiềm kiếm thông tin chi tiết về phương pháp cũng như trung tâm phẫu thuật sửa mũi
Khi có nhu cầu sửa mũi, các bạn nên tìm hiểu thông tin kỹ lưỡng về phương pháp cũng như trung tâm thẩm mỹ để có kết quả tốt nhất.
Thẩm mỹ viện Kangnam đi đầu ứng dụng công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc cùng với nhiều dịch vụ sửa mũi hiện đại như sửa mũi gồ, sửa mũi sau khi nâng, sửa mũi đẹp,  thu gọn cánh mũi,  thu nhỏ đầu mũi …mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Kết quả sau phẫu thuật là một chiếc mũi đẹp tự nhiên, hiệu quả vĩnh viễn, an toàn tuyệt đối.
Khi nghĩ đến trung tâm thẩm mỹ, hãy nhớ ngay đến thẩm mỹ viện Kangnam.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét