Thứ Năm, 22 tháng 5, 2014

Những lý do bạn nên thu gọn cánh mũi tại thẩm mỹ viện Kangnam

Với những trường hợp sở hữu cánh mũi to, thô, bè ra hai bên hoặc cánh mũi rộng, thiếu cân xứng…bạn có thể nhờ đến giải pháp tiểu phẫu thu gọn cánh mũi để chiếc mũi được thon gọn và hài hòa hơn với khuôn mặt.


Phương pháp thu gọn cánh mũi là một tiểu phẫu đơn giản, dễ thực hiện. Chỉ sau 30 phút, chiếc mũi của bạn sẽ được chỉnh hình lại sao cho tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt nhất.
thu gon canh mui tai tham my vien kangnam
Đội ngũ bác sĩ uy tín hợp tác cùng Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Kangnam
Những lý do bạn nên thu gọn cánh mũi tại thẩm mỹ viện Kangnam
- Khách hàng sẽ được các bác sĩ thăm khám và tư vấn phương pháp thu gọn cánh mũi cụ thể. Tùy theo gương mặt mà mỗi khách hàng khác nhau sẽ được phác thảo hình dáng mũi chuẩn khác nhau sao cho hài hòa, tự nhiên nhất với gương mặt mình.
- Tiểu phẫu thu gọn cánh mũi được thực hiện đảm bảo tuyệt đối an toàn, trong quá trình phẫu thuật có sử dụng thuốc gây tê để khách hàng cảm thấy thoải mái, dễ chịu, không gây đau đớn.
- Quá trình thực hiện thu gọn cánh mũi được tiến hành cẩn thận bởi các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm với nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài, đã trực tiếp tham gia phẫu thuật và tạo hình mũi cho hàng nghìn khách hàng ở mọi độ tuổi. Trong suốt quá trình phẫu thuật mọi thao tác đều được giám sát chặt chẽ và tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về đảm bảo an toàn.
thu nho canh mui
Thu gọn cánh mũi tại thẩm mỹ viện Kangnam
- Thẩm mỹ viện Kangnam chăm sóc, phục vụ và tư vấn tận tình cho mọi khách hàng có bất cứ câu hỏi,  thắc mắc nào trước và sau khi thu gọn cánh mũi với thái độ chuyên nghiệp và thân thiện nhất.
- Chi phí thu gọn cánh mũi tại thẩm mỹ viện Kangnam là 6 triệu đồng là mức phí hợp lý và mang lại tối đa lợi ích cho khách hàng.
Với những lý do nêu trên, Thẩm mỹ viện Kangnam tự hào đang được ngày càng đông đảo quý khách hàng tin tưởng và ủng hộ. Không phụ lòng mong mỏi đó, chúng tôi cam kết sẽ đồng hành cùng bạn để đi tìm vẻ đẹp tự nhiên cho chiếc mũi Á Đông một cách nhanh chóng, hiệu quả và tuyệt đối an toàn.
Bn có th tham kho thêm thông tin tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét