Thứ Sáu, 2 tháng 5, 2014

Các bước thực hiện bấm mí Hàn Quốc

Câu hỏi: chào chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Tôi là Phương Mai, 25 tuổi. Tôi có ý định bấm mí Hàn Quốc cho đôi mắt to tròn hai mí tự nhiên. Qua tìm hiểu tôi được biết dịch vụ này ở TMV Kangnam rất tốt. Nhưng tôi chưa rõ các bước bấm mí Hàn Quốc được tiến hành như thế nào . Mong bác sĩ giải đáp giúp tôi. Tôi xin cảm ơn


Trả lời
Chào bạn Phương Mai ! 
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
Bấm mí Hàn Quốc hiện nay là giải pháp tối ưu giúp cho chị em sở hữu cặp mắt 2 mí tròn tự nhiên và long lanh hơn. Đây là thủ thuật đơn giản, không cần phẫu thuật, do đó đảm bảo tuyệt đối an toàn và không mất thời gian nghỉ dưỡng.
Quy trình bấm mí Hàn Quốc tại TMV Kangnam được tiến hành như sau:
Bước 1: bác sĩ sẽ thăm khám, xác định và phân tích vùng mí mắt để lựa chọn đường bấm mí phù hợp
Bước 2: bác sĩ đo vẽ cung bấm mí bằng dụng cụ chuyên dụng, chỉnh sửa sao cho mí được tạo ra tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt
Bước 3: tiêm thuốc tê vào vị trí bấm mí để giúp khách hàng yên tâm trong quá trình thao tác
Bước 4: khi thuốc tê phát huy tác dụng, bác sĩ sử dụng dụng cụ bấm mí Hàn Quốc, từ từ luồn dưới mí mắt, nếp gấp trên 2 mí sẽ được tạo ra một cách chính xác
Bước 5: bác sĩ dùng chỉ thẩm mỹ tạo liên kết giữa da mí mắt và cơ nâng mí nên mắt sẽ hình thành nếp mí mới trông tự nhiên hơn.
TMV Kangnam hiện đang áp dụng dịch vụ này để tạo mắt hai mí to tròn tự nhiên cho rất nhiều khách hàng và đều nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Để được tư vấn cụ thể hơn về dịch vụ bấm mí Hàn Quốc mời bạn liên hệ trực tiếp với TMV Kangnam tại địa chỉ:
THẨM MỸ VIỆN KANGNAM
Cơ sở 1: Số 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.91.99.77- Mobile: 1900 6450
Cơ sở 2: Số 179C – Đường 3/2 – Phường 11 – Quận 10 – Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 08.62.94.66.88 - Mobile: 0948.44.99.88
Xem thêm:

                                                                                                                                      Bác sĩ tư vấn
 Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét