Thứ Bảy, 17 tháng 5, 2014

Nhấn mí hàn quốc có tạo mắt 2 mí?

Mí mắt do cấu tạo sẵn có từ khi sinh ra, dó đó, không phải ai cũng có mí mắt giống nhau. Với những đôi mắt 1 mí để có thể chỉnh sửa thành mắt 2 mí không còn là điều gì khó khăn, bởi sự phát triển của công nghệ, đem lại đôi mắt 2 mí to, tròn, đẹp tự nhiên, an toàn cho thị lực. Hiện nay ngoài công nghệ cắt mí mắt tạo mắt 2 mí, còn có công nghệ nhấn mí hàn quốc, vậy công nghệ nhấn mí hàn quốc (bấm mí Hàn Quốc) có đem lại đôi mắt 2 mí to, tròn và đảm bảo an toàn hay không?



nhan mi han quoc co tao mat 2 mi
Tạo mắt 2 mí có thành công với bấm mí hàn quốc
Mắt một mí hình thành từ lúc sinh ra, bên cạnh đó còn do yếu tố khách quan tác động tới như sập mí mắt, mắt cận, mí mắt dày che lấp mắt 2 mí. Với những trường hợp đó, tiến hành bấm mí hàn quốc mang lại mắt 2 mí to, tròn.
Nhấn mí hàn quốc thích hợp cho những người có đôi mắt 2 mí không rõ ràng, sắc nét, mí mắt nhỏ và mờ, hoặc mắt 1 mí có da mí mỏng và mềm…Trong khi đó bấm mí hàn quốc là biện pháp cho những đôi mắt 1 mí. Nhìn chung, bấm mí hàn quốc (hay còn gọi là nhấn mí mắt) đều có mục đích chung là tạo mắt 2 mí to, tròn, sắc nét, rõ ràng, tạo nên điểm nhấn cho khuôn mặt.
nhan mi han quoc co tao mat 2 mi
Nhấn mí hàn quốc tạo mắt 2 mí to, tròn, sắc nét
Nhấn mí hàn quốc đơn giản, không tiến hành phẫu thuật, không cắt khâu, không bóc tách, do đó an toàn cho thị lực, không gây đau đớn. Bác sĩ dùng chỉ chuyên dụng để tạo mí mắt, chỉ chuyên dụng đảm bảo an toàn và thân thiện với người dùng.
Hiệu quả sau khi tạo mắt 2 mí bằng phương pháp nhấn mí hàn quốc phụ thuộc vào nhiều yếu tố:
- Cơ sở tiến hành nhấn mí mắt
- Bác sĩ nhấn mí
nhan mi han quoc co tao mat 2 mi
Nhiều sự lựa chọn để tạo mắt 2 mí
- Chất liệu sử dụng trong nhấn mí và cơ sở vật chất.
Bên cạnh đó còn chịu tác động rất lớn từ phía người nhấn mí mắt, nếu tuân thủ theo đúng hướng dẫn của bác sĩ thìhiệu quả lâu dài.
Như vậy, nhấn mí hàn quốc không chỉ đem lại kết quả mắt 2 mí, to, tròn, mà còn đảm bảo an toàn và hiệu quả lâu dài. Tìm hiểu thêm thông tin về phương pháp này tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét