Thứ Sáu, 16 tháng 5, 2014

Khắc phục mắt mí lót giúp bạn thêm tự tin

Mắt mí lót có thể khiến bạn mất tự tin vì đôi mắt nhỏ mà không rõ là một mí hai hai mí. Mắt mí lót hay mắt nhiều mí có thể khắc phục đơn giản bằng mẹo trang điểm. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục mí lót bằng trang điểm giúp bạn lấy lại tự tin khi có đôi mắt đẹp.



Mắt mí lót hay mắt nhiều mí là tình trạng mắt có nhiều nếp gấp nhưng cũng không rõ là hai mí, hay một mí. Mí lót có thể khiến đôi mắt bạn bên to bên nhỏ không đều nhau tùy thuộc vào cách nhìn của người đối diện. Để trang điểm khắc phục mắt mí lót, đơn giản nhất là kẻ mắt và sử dụng phấn mắt sáng màu.
Dưới đây là các bước cần thiết để giúp đôi mắt mí lót thêm lung linh:
khac phuc ma mi lot giup ban them tu tin
Mắt mí lót
Bước một: Bạn thực hiện bước trang điểm cơ bản bằng cách thoa kem nền, che khuyết điểm và phủ một lớp phấn lên da. Nếu bạn sở hữu làn da đen thì không nên chọn phấn quá trắng vì sẽ là lộ rõ sự đối lập màu sắc giữa các vùng da.
Bước hai: Đánh phấn mắt. Như đã nói ở trên, đối với đôi mắt mí lót, bạn nên sử dụng phấn mắt có gam màu sáng như vàng chanh, xanh, hồng hoặc phấn nude có nhũ. Phấn sáng màu giúp đôi mắt của bạn to tròn và đáng yêu hơn. Nên tránh những gam màu tối, trầm như nâu, khói vì sẽ tạo cảm giác mắt nhỏ lại.
khac phuc ma mi lot giup ban them tu tin
Đánh phấn mắt sáng màu
Bước ba: Kẻ mắt. Bạn nên dùng kẻ mắt nước, kẻ sát chân mày. Đường kẻ đậm và có phần đuôi cong lên ở cuối mắt sẽ giúp mắt bạn to hơn và ánh nhìn thu hút hơn.
khac phuc ma mi lot giup ban them tu tin
Đường kẻ mắt
Bước bốn: Một việc không thể thiếu để giúp đôi mắt mí lót thêm thu hút đó là lông mi cong. Để có hàng lông mi cong vút, bạn nên kẹp mí trước sau đó chuốt masscara cho cả mi trên và dưới. Sử dụng mi giả nếu mi mắt của bạn quá ngắn.
khac phuc ma mi lot giup ban them tu tin
Chuốt mi cong
Bước năm: Kẻ đường chân mày gọn gàng. Lông mày quá to có thể làm mất độ cân đối với đôi mắt mí lót có chiều rộng khiêm tốn. Bạn nên kẻ lông mày có chiều rộng vừa phải, lông mày đậm cũng giúp đôi mắt sáng hơn.
khac phuc ma mi lot giup ban them tu tin
Kẻ lông mày gọn gàng
Bước sau: Thoa son môi bóng hồng để tạo độ sáng và tươi tắn cho khuôn mặt.
Để tạo mí mắt rõ ràng và đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên, hiện nay, công nghệ bấm mí Hàn Quốc hoàn toàn có thể giúp bạn. Tham khảo thông tin về bấm mí Hàn Quốc tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét