Thứ Sáu, 2 tháng 5, 2014

Phẫu thuật độn cằm có thể giúp khuôn mặt thon gọn hơn?

Câu hỏi: Chào các bác sĩ, tôi là Trinh, năm nay 24 tuổi. Khuôn mặt tôi hơi vuông với cằm ngắn và 2 xương hàm mở rộng. Vậy không biết nếu tiến hành độn cằm thì khuôn mặt tôi có thon gọn hơn không? Cảm ơn các bác sĩ!


Trả lời:
Trinh thân mến!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam, chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
Chiếc cằm ngắn không thon dài là 1 trong những yếu tố khiến khuôn mặt của bạn kém thon gọn, thanh thoát. Ngoài ra, 1 yếu tố khác cũng ảnh hưởng tới sự thon gọn của mặt chính là độ mở của xương hàm. Chính vì vậy, độn cằm thẩm mỹ hoàn toàn có thể giúp khuôn mặt của bạn trở lên thon gọn hơn
Tại thẩm mỹ viện Kangnam, với tay nghề kỹ thuật cao của mình, các bác sĩ sẽ giúp bạn có dáng cằm đẹp tự nhiên với độ dài hợp lý. Đồng thời nhờ thủ thuật độn cằm qua đường niêm mạc dưới môi nên hoàn toàn không gây đau đớn hay để lại sẹo sau phẫu thuật, chính vì thế, bạn sẽ sở hữu cằm đẹp và phù hợp với khuôn mặt. Ngoài ra, bằng phương pháp này, bạn có thể kết hợp loại bỏ mỡ thừa vùng nọng cằm, giúp vùng cằm thanh tú, xinh xắn hơn.
Bên cạnh giúp cằm thon dài để làm khuôn mặt ưa nhìn, thanh tú và thon gọn hơn. Dựa trên yêu cầu cũng như cấu trúc của xương hàm, các bác sĩ có thể cân nhắc kết hợp gọt hàm để khuôn mặt thon gọn hơn. 
Nhờ công nghệ hiện đại, thủ thuật an toàn và tay nghề cao của  bác sĩ, sau phẫu thuật độn cằm chúng tôi tin chắc bạn sẽ hài lòng với kết quả đạt được.
Bạn nên tới thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn thăm khám giúp phẫu thuật độn cằm chính xác, thành công hơn, giúp bạn có cằm dài, khuôn mặt thon gọn như ý nhé.
Chúc bạn luôn xinh đẹp!
Bác sĩ tư vấn
 Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét