Thứ Hai, 28 tháng 4, 2014

Kết quả sau khi nâng mũi bọc sụn?

Câu hỏi: Chào bác sĩ, tôi không may mắn sở hữu chiếc mũi tẹt, bề ngang rộng khiến khuôn mặt không được hài hòa, nên tôi quyết định sẽ đi nâng mũi. Nhờ tìm hiểu thông tin về nâng mũi, tôi có được biết về phương pháp nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn tại thẩm mỹ viện Kangnam và thấy nhiều phản hồi tích cực về kết quả nâng mũi. Vậy bác sĩ có thể tư vấn thêm cho tôi về kết quả sau khi nâng mũi bọc sụn được không ? Tôi xin chân thành cảm ơn. ( Lệ Thu – Hà Nội )

Trả lời:
Chào bạn Lệ Thu, Chuyên mục tư vấn Thẩm mỹ viện Kangnam xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau:
Không phải ai sinh ra cũng may mắn sở hữu chiếc mũi cao, thon gọn và thanh thoát, tuy vậy, với sự phát triển của công nghệ hiện đại cùng ngành thẩm mỹ, bạn hoàn toàn có thể khắc phục những hạn chế của chiếc mũi vốn không cao, tẹt, cánh mũi rộng,..làm mất đi sự tự tin của bạn.
Hiện nay, phương pháp nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn là phương pháp nâng mũi được các chuyên gia đánh giá cao và nhận được sự phản hồi tích cực từ đông đảo khách hàng khi lựa chọn dịch vụ. Ưu điểm vượt trội của phương pháp này là sử dụng sụn tự thân để bọc sụn đầu mũi, do đó mũi sau khi nâng sẽ có độ mềm mại, tự nhiên hơn và đặc biệt phương pháp này khắc phục được hoàn toàn hiện tượng đầu mũi bóng đỏ, đầu mũi sẽ được bảo vệ vĩnh viễn.
Thẩm mỹ viện Kangnam là một trong những địa chỉ thẩm mỹ uy tín, có đội ngũ chuyên gia bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, nhân viên phục vụ thân thiện, chuyên nghiệp sẽ mang lại cho bạn một kết quả ưu việt nhất. Sau khi sửa mũi, bạn sẽ sở hữu một chiếc mũi hoàn hảo với các đặc điểm:
- Mũi đủ chiều dài ( không bị hếch, không khoằm)
Đầu mũi được bảo vệ vĩnh viễn.
- Dáng lỗ mũi thay đổi từ tròn sang hạt chanh.
- Đặc biệt là sau khi phẫu thuật, bạn sẽ có góc trán mũi đẹp – đặc điểm giải phẫu thẩm mỹ rất quan trọng ở người Á Đông
Kết quả nâng mũi ổn định lâu dài, tuyệt đối an toàn, không đau, không gây biến chứng
- Khắc phục hoàn toàn hiện tượng đầu mũi bóng đỏ, đau rát sau khi nâng
Hãy đến trực tiếp trung tâm để được tư vấn cụ thể hơn bạn nhé.
Chúc bạn sức khỏe và luôn xinh đẹp !
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét