Thứ Năm, 10 tháng 4, 2014

Phương pháp tạo má lúm đồng tiền có đau không?

Câu hỏi: Chào bác sĩ thuộc chuyên mục tư vấn của nang-mui.com. Em muốn làm má lúm đồng tiền cả hai bên, em đã xem rất nhiều hình ảnh các ca sĩ và diễn viên thấy họ có má lúm đồng tiền rất đẹp. Cho em hỏi mặt em hơi tròn làm má lúm lên có hợp không? Và đặc biệt tạo má lúm đồng tiền có đau không?

Trả lời:
Chào bạn!
Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của nang-mui.com, chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như  sau:
- Trường hợp bạn có khuôn mặt tròn rất thích hợp khi tạo má lúm đồng tiền. Phương pháp này là một tiểu phẫu nên không gây tổn thương lớn. Phương pháp được thực hiện như  sau:
Dựa vào mô phỏng quá trình hình thành má lúm tự nhiên, các bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ sẽ tạo một lỗ nhỏ bên trong niêm mạc má của bạn sau đó một mũi khâu nhỏ với chỉ tự tiêu đính cơ và mặt dưới da nơi vị trí má lúm mà bạn mong muốn để khi cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong hình thành lên vệt lõm – má lúm. Do không có đường rạch nên bạn hoàn toàn yên tâm sẽ không để lại sẹo và quá trình thực hiện chỉ kéo dài từ 10 -15 phút, không gây đau hay khó chịu hay tốn thời gian nghỉ dưỡng mà có thể trở lại ngay với công việc thường ngày.”
Đặc biệt phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền không đau, bởi vì trước khi làm bạn được bác sĩ gây tê cục bộ nên không có cảm giác trong quá trình làm. Và tạo má lúm đồng tiền chỉ là một tiểu phẫu nhỏ hầu như không có thương tổn nên không khiến cho khách hàng cảm thấy khó chịu.
Bạn nên đến trực tiếp các cơ sở thẩm mỹ uy tín để được khám và tư vấn cụ thể về phương pháp này.

Xem thêm
má lúm đồng tiền nhỏ
phau thuat ma lum dong tien bao nhieu tien
Chuyên mục tư vấn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét