Thứ Năm, 24 tháng 4, 2014

Có nên cắt mí mắt không?

Câu hỏi: Xin chào bác sĩ! Tôi gửi câu hỏi về cho chuyên mục mong muốn được giải đáp thắc mắc như sau. Tôi có ý định đi cắt mí mắt từ lâu vì mắt tôi 1 mí, lại có nhiều bọng mỡ, da chùng mí mắt. Liệu tôicó nên cắt mí mắt không thưa bác sĩ? Xin hãy giải đáp giúp tôi vấn đề này. Cảm ơn bác sĩ! Minh Tú – Nghệ An

Trả lời:
Chào chị Minh Tú!
Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn thẩm mỹ mắt của thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc đó của chị như sau:
Có nên cắt mí mắt không?
- Cắt mí mắt là phương pháp nhanh nhất cải thiện tầm nhìn, khôi phục sự trẻ trung cho đôi mắt
Theo thời gian, vùng quanh mí mắt xuất hiện các nếp da nhăn, chùng, bên cạnh đó là các bọng mỡ khiến cho mắt trở nên già nua, hạn chế tầm nhìn, đồng thời ảnh hưởng rất nhiều đến thẩm mỹ của đôi mắt.
Cắt mí mắt Hàn Quốc là giải pháp hoàn hảo giúp loại bỏ triệt để da nhăn, chùng, bọng mỡ vùng quanh mắt, giúp đôi mắt khôi phục nét trẻ trung, cải thiện tầm nhìn cho chị. Với thao tác nhẹ nhàng, chỉ sau 30-45 phút chị đã được sở hữu đôi mắt đẹp như mong muốn, không cần thời gian nghỉ dưỡng.
- Kết quả cắt mí mắt duy trì lâu dài.
Vì khi thực hiện cắt mí, bác sĩ sẽ loại bỏ triệt để da nhăn, chùng và túi mỡ bọng mắt, kết quả cắt mí mắt được duy trì lâu dài.
- Cắt mí mắt đảm bảo an toàn
Bên cạnh đó, cắt mí mắt công nghệ Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Kangnam đã được chứng minh tính an toàn, thân thiện qua thực tế sử dụng dịch vụ của khách hàng. Mọi khách hàng đều cảm thấy hoàn toàn hài lòng với kết quả thẩm mỹ cũng như độ an toàn của phương pháp này.
Khi cắt mí mắt tại Kangnam, khách hàng sẽ được trực tiếp các bác sĩ chuyên khoa thăm khám, tư vấn và tiến hành cắt mí mắt theo quy định của Bộ Y tế với sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại, tiên tiến giúp đảm bảo tính an toàn cũng như hiệu quả thẩm mỹ.
Vì vậy, phương pháp cắt mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc thực sự là biện pháp tối ưu sẽ giúp chị sở hữu một đôi mắt đẹp hoàn hảo nhất.
Tuy nhiên, để tối ưu kết quả cắt mí và đảm bảo tuyệt đối an toàn, chị nên lựa chọn cho mình địa chỉ cắt mí mắt uy tín, tin cậy. Theo các chuyên gia  thẩm mỹ cũng như đông đảo khách hàng cắt mí mắt, thẩm mỹ viện Kangnam là một trong số các địa chỉ cắt mí úy tín. Không chỉ đủ tiểu chuẩn cắt mí, được cấp phép của Sở Y tế Hà Nội, thẩm mỹ viện Kangnam còn là trung tâm thẩm mỹ mắt luôn đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ mới nhất của Hàn Quốc, đội ngũ bác sĩ uy tín sẽ mang đến cho chị kết quả cắt mí hoàn hảo nhất.
Chị Minh Tú nên thu xếp thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể hơn. Hoặc chị có thể gọi điện thoại tớ số 1900 6450 để được giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ cắt mí mắt Hàn Quốc.
Chúc chị nhanh chóng có được đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên như mong ước!

Xem thêm:

Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét