Thứ Hai, 7 tháng 4, 2014

Tạo má lúm đồng tiền

Tạo má lúm đồng tiền là một tiểu phẫu nhỏ, được thực hiện nhanh chóng, thao tác dễ dàng, đơn giản, chỉ sau 15-30 phút bạn đã sở hữu ngay cho mình một hay đôi má lúm xinh xắn, đáng yêu, làm nụ cười trở nên tươi sáng hơn.


Theo các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ cho biết, để tạo má lúm đồng tiền không hề khó, thậm chí rất đơn giản. Với kĩ thuật tạo má lúm đồng tiền mô phỏng như nguyên lý hình thành má lúm tự  nhiên, bác sĩ chỉ cần tạo một liên kết giữa da và cơ má. Để khi bạn cười nói, má lúm sẽ xuất hiện.
Các bước tiến hành khi tạo má lúm
tạo má lúm đồng tiền
Phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền
- Đầu tiên bác sĩ cùng bạn trao đổi và lựa chọn vị trí tạo má lúm phù hợp.
- Sát trùng, vệ sinh vùng điều trị
- Gây tê tại chỗ vùng điều trị.
- Bác sĩ tiến hành chích một nốt nhỏ trong niêm mạc má và dùng chỉ phẫu thuật đính cơ và da vùng má tạo liên kết. Bác sĩ có thể điều chỉnh độ nông, sâu, rộng, hẹp của má lúm theo ý muốn của bạn.
- Ngay khi bác sĩ thao tác mũi khâu xong thì má lúm đã xuất hiện ngay trên gương mặt bạn.
Những điều cần biết về má lúm
Tạo má lúm đồng tiền là một tiểu phẫu đơn giản, nhẹ nhàng và chỉ cần gây tê cục bộ tại vùng điều trị. Với thời gian điều trị ngắn từ 15 – 30 phút.
Đầu tiên, má lúm đồng tiền hiện diện ngay cả lúc không cười, nhưng sau vài tuần, hoặc đôi khi 1-2 tháng, má lúm đồng tiền sẽ trở nên tự nhiên và chỉ xuất hiện khi cười hoặc vận động mặt. Sự liền sẹo kết dính giữa mặt trong da và lớp cơ sẽ tạo một sự lúm vĩnh viễn, thậm chỉ sau khi mũi chỉ khâu bị tiêu đi.
phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền
Má lúm đồng tiền có thể tạo trên bất kì hình dáng khuôn mặt.
Phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền có thể được thực hiện trên bất kỳ hình dạng và kích cỡ má. Bạn có thể quyết định vị trí của má lúm đông tiền, hoặc bạn có thể cùng với bác sĩ chọn lựa vị trí má lúm đồng tiền lý tưởng nhất trên khuôn mặt của bạn.
Phẫu thuật được thực hiện từ trong miệng, không có dấu vết ở ngoài.
Má lúm đồng tiền được xem là đạt yêu cầu phải tạo cho bạn một nét đẹp duyên dáng và tự nhiên, phù hợp với từng gương mặt, không quá to, quá nhỏ, quá nông hoặc quá sâu.
Cũng có một số người hiểu nhầm cắt đồng tiền là “khoét” một lỗ nhỏ và tròn ở mặt. Điều này hoàn toàn không hề đúng.
Má lúm đồng tiền có thể tạo được trên mọi hình dáng khuôn mặt. Nhưng thông thường những khuôn mặt tròn, má bầu, đầy đặn, tính cách dịu dàng rất thích hợp. Nhưng những khuôn mặt có má hóp, gầy, hoặc góc cạnh, cá tính mạnh vẫn có thể tạo má lúm tuy nhiên vị trí và độ nông sâu phải phù hợp thì mới tôn được nét mặt. Bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ để biết thêm chi tiết.
Xem thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét