Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014

30 tuổi có thể cắt mí mắt được không?

Câu hỏi: Chào các bác sĩ tư vấn, tôi là Hồng Hạnh, năm nay tôi 31 tuổi. Mí mắt trên của tôi có nhiều da chùng và bọng mỡ thừa do đó tôi muốn thực hiện cắt mí mắt. Tuy nhiên tôi vẫn băn khoăn không biết ở độ tuổi của tôi thực hiện cắt mí mắt có được không? Cảm ơn các bác sĩ!


Trả lời:
Chào Hồng Hạnh!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Với câu hỏi “30 tuổi có thể cắt mí mắt được không?” của bạn, chúng tôi xin trả lời như sau:
Bước vào độ tuổi ngoài 30, các dấu hiệu lão hóa bắt đầu xuất hiện, thể hiện đặc biệt rõ ràng ở đôi mắt với những vết nhăn nông quanh mắt, mí mắt có nhiều bọng mỡ, da chùng… Đây là những biểu hiện sinh học bình thường nhưng lại khiến cho đôi mắt trở nên kém thu hút, trẻ trung, ảnh hưởng đến thẩm mỹ của tổng thể khuôn mặt, cũng như tiềm ẩn những nguy cơ có hại cho thị lực, ánh nhìn.
Do đó, ngày càng có nhiều chị em phụ nữ lựa chọn Cắt mí mắt là công nghệ tối ưu để lấy lại vẻ trẻ trung cho đôi mắt.
Cắt mí mắt là phương pháp đơn giản, giúp khắc phục triệt để tình trạng sụp mí mắt, mí mắt có nhiều da chùng, bọng mỡ mắt (khiến mắt trông mệt mỏi, già nua) giúp tạo mắt hai mí đẹp tự nhiên, an toàn, không đau và cho kết quả duy trì lâu dài, ổn định.
Khi thực hiện cắt mí mắt, các bác sĩ sẽ tiến hành loại bỏ da chùng và bọng mỡ trên mí mắt thông qua một đường rạch nhỏ ở mí mắt, sau đó sẽ khâu lại theo đường mí mắt mới. Quá trình cắt mí mắt được thực hiện bởi các bác sĩ giỏi chuyên chuyên môn, giàu kinh nghiệm tại thẩm mỹ viện Kangnam. Khách hàng được gây tê và cầm máu tại chỗ bằng phương pháp đốt điện,đảm bảo an toàn, không gây đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào cho khách hàng. Chỉ sau 30 – 45 phút tiến hành cắt mí mắt, bạn đã có được đôi mắt hai mí rõ ràng, cân đối, không còn da chùng, bọng mỡ mí mắt, đôi mắt sẽ trẻ trung, tươi tắn hơn.
Với những ưu điểm vượt trội về hiệu quả, kỹ thuật, cắt mí mắt đặc biệt hoàn toàn phù hợp với khách hàng trên 30 tuổi. Do đó, bạn hoàn toàn có thể tới thẩm mỹ viện Kangnam sớm để khắc phục tình trạng trên của mắt mà không cần quá lo lắng nhé.
Bạn nên tới thẩm mỹ viện Kangnam sớm để các bác sĩ có thể tư vấn thêm cho bạn về phương pháp cắt mí mắt và thực hiện cắt mí mắt nhanh nhất nhé.
Chúc bạn luôn tươi trẻ!
Xem thêm:
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét