Thứ Hai, 28 tháng 4, 2014

Mũi bị bóng đỏ sau khi nâng có khắc phục được không?

Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Trước đây, tôi đã đi nâng mũi nhưng cứ đến mùa đông là đầu mũi của mình có hiện tượng bóng đỏ và đau nhức. Tình trạng này khiến tôi cảm thấy rất khó chịu và ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt hàng ngày. Không biết tại Kangnam có dịch vụ sửa mũi cho những trường hợp bóng đỏ sau khi nâng như tình trạng mũi của tôi không? Nếu có thì khi nào tôi có thể thực hiện sửa mũi? Rất mong nhận được hồi âm từ các bác sĩ. Xin cảm ơn!

(Vũ Hà – 26 tuổi)
Trả lời:
Chào bạn Hà!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Với thắc mắc của bạn, các bác sĩ xin được giải đáp như sau:
Hiện tượng mũi bỏng đỏ, đau rát khi trời lạnh có thể xảy ra nếu bạn chưa tìm cho mình địa chỉ nâng mũi uy tín và đảm bảo chất lượng. Hiện nay, Thẩm mỹ viện Kangnam với đội ngũ bác sĩ có tay nghề và trình độ chuyên môn cao, hoàn toàn có thể thực hiện sửa mũi thành công cho những khách hàng đã từng nâng mũi nhưng chưa đạt hiệu quả như mong muốn.
Sau đây là những trường hợp có thể sửa mũi tại Kangnam:
- Sau nâng mũi vẫn chưa đẹp
- Mũi hỏng : bị bóng đỏ khi ra nắng hay rát buốt khi trời lạnh, lộ sóng, tụt sóng
- Mũi bị lệch, không cân xứng với khuôn mặt
- Đầu mũi khoằm hoặc nhọn và thậm chí có thể bị biến dạng do nhiễm trùng sau phẫu thuật thẩm mỹ mũi
- Trụ mũi bị nghiêng, hai cánh mũi không đều, lỗ mũi không cân xứng
Với tình trạng mũi bị bóng đỏ sau khi nâng vào mùa đông, Thẩm mỹ viện Kangnam hoàn toàn có thể khắc phục triệt để tình trạng này. Đồng thời, các bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám từ đó lựa chọn phương pháp sửa mũi phù hợp để có hiệu quả tốt nhất.

Bạn có thể đến trực tiếp Thẩm mỹ viện để tiến hành phẫu thuật bất cứ khi nào bạn có thể nhé!
Chúc bạn sức khoẻ và luôn xinh đẹp!
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét