Thứ Tư, 2 tháng 4, 2014

Cắt mí mắt chuyên nghiệp an toàn và đẹp

Trước đây công nghệ cắt mí mắt được thực hiện khá phức tạp, sau phẫu thuật thường không đem lại hiệu quả tuyệt đối. Với công nghệ hiện đại cắt mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Kangnam đang được rất nhiều khách hàng tin cậy.


cat mi mat chuyen nghiep va dep
Phẫu thuật cắt mí Hàn Quốc
Tại đây bạn có thể tiến hành cắt mí cắt khi mắt không có mí, mắt có da hoặc mỡ thừa làm bong  mắt, không rõ mí hay mắt 2 mí không đều. Trước giờ phẫu thuật bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và tư vấn, đo vẽ chính xác vùng da thừa, mỡ thừa trên và mí dưới, định hình trước nếp mí mới, sau đó sát khuẩn vùng mặt, đặc biệt vùng mí mắt rồi tiến hành gây tê nhẹ vùng mí mắt, tiếp đó sẽ cắt bỏ da thừa, mỡ thừa mí mắt bằng các dụng cụ y khoa và đồng thời cầm máu bằng phương pháp đốt điện mới nhất lên vùng chảy máu, nhằm hạn chế các tổn thương niêm mạc và các mô, tránh sưng, bầm sau phẫu thuật. Cuối cùng khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ theo đường mí mắt mới.

Cắt mí mắt an toàn và đẹp
Thẩm mỹ viện Kangnam với đội ngũ bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ và đã từng có thời gian dài được học tập, tu nghiệp tại các nước có ngành thẩm mỹ phát triển trên thế giới như Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan… cùng sự hỗ trợ đặc biệt của các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu của Hàn Quốc đang làm việc trực tiếp tại Kangnam, phương pháp Cắt mí mắt tiên tiến, công nghệ hiện đại cam kết sẽ mang sẽ làm hài lòng quý khách hàng với kết quả cắt mí trên cả sự mong đợi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét