Thứ Tư, 23 tháng 4, 2014

Sửa mũi cho nam giới thế nào thì đẹp ?

sua mui cho nam gioi
Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Tôi là Minh Quân, 25 tuổi, là ca sĩ hát phòng trà. Do đặc thù công việc của tôi cần phải có một ngoại hình đẹp nên tôi đang định đi sửa mũi để khuôn mặt thêm hấp dẫn. Tuy nhiên, tôi chưa nắm được phẫu thuật sửa mũi cho nam giới theo tiêu chuẩn nào thì mới được coi là đẹp ? Mong bác sĩ giải đáp giúp tôi. Tôi xin chân thành cảm ơn.

Trả lời: 
Chào bạn Minh Quân ! 
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi cho Thẩm mỹ viện Kangnam. Sau đây chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn
Sự khác biệt về hình dáng mũi giữa nam và nữ
Trong khi một chiếc mũi đẹp ở nữ giới phải thanh tú, gọn nhỏ, lỗ mũi hình hạt chanh xinh xắn thì ở nam giới, mũi đẹp cần phải có sống mũi cao, thẳng, đường nét mũi tự nhiên, không bị gồ hay to bè cánh mũi.
Khác với phái nữ, sửa mũi nam giới cần  mang lại vẻ nam tính, mạnh mẽ. Phẫu thuật thẩm mỹ mũi nam giới cần phải đảm bảo tiêu chuẩn có một sống mũi thẳng hoặc một chút gồ cao tự nhiên, đầu mũi to phù hợp với sống mũi. Góc mũi môi từ 90-95 độ, nếu góc này nhỏ hơn tạo cảm giác mũi quá nhọn, không hấp dẫn. Góc trán mũi từ 115-120 độ.
Với từng gương mặt khác nhau cần thăm khám cụ thể và tạo hình phác thảo chiếc mũi lý tưởng cho phù hợp với từng dạng khuôn mặt trước khi tiến hành sửa mũi.
Xem chi tiết thông tin về công nghệ này tại đây.
Để hiểu rõ hơn về phẫu thuật sửa mũi ở nam giới, rất mong bạn tới Thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn và giải đáp.

Xem thêm : 



 Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét