Thứ Năm, 17 tháng 4, 2014

Phương pháp gọt mặt nào không để lại sẹo ?

Câu hỏi: Xin chào các bác sĩ của TMV Kangnam. Tôi tên là Khánh Huyền, 25 tuổi, nhân viên kinh doanh thương mại điện tử. Từ lâu tôi đã rất thích khuôn mặt thon nhỏ V line của nữ diễn viên Phạm Băng Băng. Hiện tôi đang muốn đi gọt mặt cho giống cô ấy, nhưng lại sợ sẽ để lại sẹo xấu trên da. Mong các bác sĩ tư vấn giùm tôi một phương pháp gọt mặt mà không để lại sẹo ? Tôi xin cảm ơn.


Trả lời:
Bạn Khánh Huyền thân mến !
Tâm lý mong muốn phẫu thuật nhưng lại sợ để lại sẹo là tâm lý chung của phái đẹp. Với câu hỏi của bạn, bác sĩ xin trả lời như sau:
Một khuôn mặt thon gọn, thanh tú theo đúng chuẩn V line đang là mốt thịnh hành của các cô gái châu Á. Giải pháp duy nhất mang lại hiệu quả vĩnh viễn nếu bạn muốn sở hữu khuôn mặt như vậy đó là nhờ đến sự trợ giúp của các công nghệ gọt mặt.
Tại TMV Kangnam, chúng tôi áp dụng kĩ thuật gọt mặt V line theo công nghệ Hàn Quốc, nhằm đảm bảo mang đến cho khách hàng khuôn mặt thanh tú giống như các ngôi sao điện ảnh của xứ Kim chi.
Phương pháp phẫu thuật này được thục hiện bởi đội ngũ bác sĩ dày dạn kinh nghiệm, nhiều năm làm việc tại nước ngoài, cùng trang thiết bị hiện đại, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.
Dịch vụ gọt mặt V-line được các bác sĩ chuyên khoa Thẩm mỹ viện Kangnam thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ y tế đảm bảo an toàn cho khách hàng.
Đặc biệt hơn, tại TMV Kangnam, công nghệ phẫu thuật gọt mặt V – line áp dụng kỹ thuật nội soi, giúp xác định được cấu trúc, hình dáng nên sẽ thấy rõ mạch máu, dây thần kinh. Chính việc này sẽ hạn chế chảy máu lúc mổ, dễ quan sát, tránh tổn thương mô lân cận. Đồng thời giúp tạo đường mổ trong khoang miệng, do đó không để lại sẹo hay bất cứ vết tích phẫu thuật nào trên da, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về tính thẩm mỹ, an toàn, khi thực hiện dịch vụ gọt mặt tại Kangnam.
Để được thăm khám và tư vấn cụ thể hơn, mời bạn đến trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam.
Chúng tôi rất hân hạnh được tiếp đón bạn!
Xem thêm:
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét