Chủ Nhật, 13 tháng 4, 2014

Gọt mặt có nguy hiểm không?

Câu hỏi: Tôi là Ngọc Minh. Tôi đang sống và làm việc tại Sài Gòn. Tôi là người mẫu nên gương mặt, ngoại hình với tôi khá quan trọng. Tuy nhiên mặt tôi lại không được thon gọn cho lắm. Vì vậy, tôi đang có ý định tiến hành gọt mặt trong tương lai. Duy chỉ có điều tôi vẫn lo lắng về việc gọt mặt có nguy hiểm không? Mong được các bác sĩ tư vấn!


Trả lời:
Ngọc Minh thân mến!
Thẩm mỹ gọt mặt hiện nay không còn là phẫu thuật quá xa lạ nữa. Một số thẩm mỹ viện tại Việt Nam đã đưa công nghệ này vào phục vụ nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Tuy nhiên, rất nhiều người còn băn khoăn về vấn đề “gọt  mặt có nguy hiểm không?”. Thực tế, nếu bạn chọn được địa chỉ phẫu thuật uy tín với phương pháp gọt mặt hiện đại thì bạn không cần phải lo lắng về vấn đề này.
Để chọn được địa chỉ gọt mặt an toàn, chất lượng ban nên tham khảo ý kiến của những người đã từng tiến hành, nên quan tâm đến những đánh giá mang tính khách quan. Theo đó, chúng tôi có thể đề xuất cho bạn thẩm mỹ viện Kangnam. Đây là thẩm mỹ viện lớn, có tiếng ở trong và ngoài nước. Kangnam có trụ sở tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Năm 2013, thẩm mỹ viện Kangnam đã được khách hàng đánh giá là thẩm mỹ viện uy tín nhất.
Nếu bạn tiến hành gọt mặt tại Kangnam thì bạn có thể yên tâm về độ an toàn bởi:
- Thẩm mỹ viện Kangnam đã được Sở y tế cấp phép hoạt động.
- Kangnam phẫu thuật gọt mặt cho khách hàng tại bệnh viện theo đúng quy định.
- Trước khi tiến hành, các bác sĩ sẽ có một buổi thăm khám rất kỹ lưỡng đối với khách hàng. Khách hàng được tiến hành chụp CT, chụp X-quang, làm các xét nghiệm cần thiết. Các bác sĩ ghi chép lại tiểu sử bệnh lý của khách hàng, qua đó kết luận khách hàng có đủ sức khỏe để tiến hành gọt mặt hay không.
- Thẩm mỹ viện Kangnam có công nghệ thẩm mỹ khuôn mặt 3D mà hiện chưa thẩm mỹ viện nào tại Việt Nam có được. Khi đến đây, khuôn mặt bạn sẽ được chụp chiếu từ nhiều góc độ bằng thiết bị chuyên dụng. Bạn có thể quan sát một cách rõ ràng xương hàm mặt, cấu trúc, hình dáng khuôn mặt mình trong không gian 3 chiều. Bác sĩ sẽ chỉ cho bạn thấy bạn cần chỉnh sửa những gì. Quan sát trên màn hình bạn sẽ thấy được sự thay đổi từng chút một trên gương mặt nếu tiến hành phẫu thuật.
Như vậy, bạn biết và hình dung được chính xác khuôn mặt mình sau khi tạo hình. Qua đó, bác sĩ cũng xác định được cụ thể cần cắt gọt tại đâu, điều chỉnh thế nào, kích thước ra sao. Nhờ vậy, giữa khách hàng và bác sĩ có sự thống nhất cao, phẫu thuật chính xác đến từng chi tiết nhỏ.
- Trước khi phẫu thuật khách hàng được gây mê nên quá trình phẫu thuật diễn ra nhẹ nhàng, không gây đau đớn hay khó chịu.
- Phẫu thuật gọt mặt tại Kangnam là một kỹ thuật thẩm mỹ rất tiên tiến. Mọi thao tác đều được bác sĩ tiến hành trong khoang miệng nên sau khi phẫu thuật xong không lộ, không để lại sẹo trên da.
- Thiết bị nội soi được bác sĩ sử dụng hỗ trợ trong quá trình phẫu thuật, nhờ đó cấu trúc hàm mặt, mạch máu, dây thần kinh… được phóng to trên màn hình, bác sĩ có thể tiến hành chính xác, dễ dàng, giảm thiểu xâm lấn. Nhờ ít cắt rạch nên khách hàng phục hồi nhanh và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
Thực tế, có hàng trăm khách hàng đã tiến hành thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D tại thẩm mỹ viện Kangnam và đều có được kết quả như mong muốn, gương mặt trở nên thon gọn, phẫu thuật thực hiện nhanh chóng, an toàn.
Hy vọng những thông tin trên đã giải đáp được phần nào câu hỏi “Gọt mặt có nguy hiểm không?” của bạn. Bạn hãy tham khảo thêm thông tin về công nghệ tiên tiến này TẠI ĐÂY hoặc gọi điện đến số 1900 6450 để được tư vấn nhé!
Chúc bạn sớm có được gương mặt V-line hoàn hảo!
Xem thêm :
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét