Thứ Sáu, 4 tháng 4, 2014

Lâm Chí Khanh có gọt mặt hay không?

Khi đời sống xã hội ngày càng được nâng cao, thì một trong nhu cầu tất yếu của chị em phụ nữ là nhu cầu làm đẹp cũng đòi hỏi phải toàn diện hơn. Không chỉ có làm đẹp vòng 2 , vòng 3 mà vùng mặt, làn da cũng là những chi tiết được quan tâm khá nhiều. Phẫu thuật gọt mặt đang được các chị em ưa chuộng. Đặc biệt là các sao, phẫu thuật gọt mặt trở thành mốt và rất phổ biến. Chuyện Lâm Chí Khanh sau khi chuyển giới có gọt mặt hay không đó vẫn còn là một dấu chấm hỏi.


Lam Chi Khanh
Lâm Chí Khanh đẹp rạng ngời
Lâm Chí Khanh sau khi phẫu thuật chuyển giới thành công đã gây sửng sốt cho tất cả mọi người bởi vẻ đẹp của chị. Đặc biệt là khuôn mặt, trông nhẹ nhàng, thanh thoát và đầy nữ tính.
Có nhiều ý kiến cho rằng Lâm Chí Khanh đã gọt mặt tuy nhiên chưa thật sự hoàn chỉnh. Nhưng dù sao, khuôn mặt chị cũng đã có sự thay đổi khá rõ so với trước đây.
Lam Chi Khanh voi khuon mat thon gon
Lâm Chí Khanh với khuôn mặt xinh xắn, thon gọn
Giải thích về điều này, Lâm chí Khanh nói gương mặt của chị hoàn toàn không chính sửa. Trước kia, chị nặng 60kg, giờ chỉ còn 52kg nên mặt thon gọn, chứ hoàn toàn không cắt gọt gì cả. Đặc biệt kết hợp với việc make  – up có thể che hết khuyết điểm nên chị hoàn toàn tự tin.
Lâm Chí Khanh cho biết “ tôi chỉ chỉnh sửa khi mặt tôi quá thô kệch, còn hiện tại tôi không có ý định đó. Chưa kể, tôi sợ việc sửa cái này sẽ dẫn đến tình trạng sửa tiếp cái khác, sinh ra “ nghiện” thì hư hết cả mặt”.
Lam Chi Khanh truoc va sau chuyen gioi
Lâm Chí Khanh trước và sau phẫu thuật chuyển giới
Trước báo giới, Lâm Chí Khanh đã phủ nhận hoàn toàn những tin đồn về việc phẫu thuật gọt mặt và vẻ đẹp của mình là nhờ công nghệ make – up và vốn có tự nhiên, hoàn toàn không có sự can thiệp của dao kéo.

Lâm Chí Khanh sau khi chuyển giới thực sự gây ngạc nhiên cho chúng ta, và vẻ đẹp của chị cũng làm cho chúng ta thấy ngưỡng mộ. Chuyện chị có phẫu thuật gọt mặt hay không, hoàn toàn không quan trọng, mà quan trọng là chúng ta thấy được sự cố gắng và những nỗ lực trong sự nghiệp cũng như cuộc sống của chị.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét